Teen 24h 2009-10-26 23:19:41

Sôi nổi với Lễ trao giải “Miss Ảnh”


(Hanoi-Aptech) Sau hơn một tháng “tranh tài” rất sôi nổi và hào hứng, chiều qua ngày 20/10, Lễ công bố và trao giải cuộc thi “Miss Ảnh” đã diễn ra tại Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Hanoi-Arena.






Aptech Media và kỳ phát “hàng khủng”
Cơn mưa quà tặng cùng " Wanna be Pro, wanna be Areanaite"


Tham dự Lễ trao giải gồm:
- TS. Lê Linh Lương – Giám đốc TT Hanoi-Arena
- Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Đào tạo TT Hanoi-Arena.



Hội đồng BGK


Và đông đảo các bạn học viên, người mẫu teen không chuyên cũng tham gia.
Thay mặt cho Trung tâm và Hội đồng Ban giám khảo, anh Nguyễn Anh Tuấn đã có một số nhận xét về các tác phẩm tham dự cuộc thi và tác phẩm đoạt giải.
“Tuy không phải là những nhiếp ảnh gia nhưng các bạn cũng đã thể hiện được cá tính, con mắt nghệ thuật của mình trên mối tác phẩm ảnh. Có một số bạn mới chỉ nhập học được mấy buổi nhưng rất nhiệt tình tham gia cuộc thi với tinh thần học hỏi và bước đầu làm quen với môn học Photoshop”.


Những người mẫu teen không chuyên tham dự Lễ trao giải.

Ban tổ chức đã nhận được 47 tác phẩm dự thi của 24 tác giả. Trong số đó, có những bạn tham gia rất nhiệt tình như bạn Nguyễn Văn Thanh với 7 tác phẩm và bạn Trần Quang Tùng có 5 tác phẩm dự thi.
Sau phần phát biểu và chia sẻ của ông Tuấn, Trung tâm Hanoi-Arena đã dành những bất ngờ cho các bạn nữ tham gia Lễ trao giải cuộc thi bằng những món quà nhỏ cùng những lời chúc mừng - chúc các bạn sức khỏe, học tốt và thành công trong cuộc sống nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Bạn Phương Linh xúc động: “Em đến tham dự Lễ trao giải để cổ vũ cho một người bạn nhưng cũng thật bất ngờ lại nhận được món quà của Trung tâm nhân ngày 20/10. Đây là món quà đầu tiên em được nhận trong ngày hôm nay. Em rất cảm ơn Trung tâm Hanoi-Arena đã tạo ra cuộc thi này để em có thể gặp gỡ và giao lưu với các bạn học viên của trung tâm”.
Và tiếp đến là nội dung quan trọng được mong chờ nhất, Lễ công bố và trao giải thưởng các tác phẩm xuất sắc. Cả hội trường như nín thở, hồi hộp chờ đợi MC đọc tên tác giả và tác phẩm đoạt giải và rồi ngay sau đó, hội trường nổ tung lên bởi những tiếng cười, lời chúc mừng cùng bông hoa tươi thắm dành cho các bạn đoạt giải.
Đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi, thể hiện được vẻ đẹp tự tin, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam thế hệ mới, sử dụng các kỹ năng photoshop nhuần nhuyễn, kết hợp mầu sắc hài hòa, tác phẩm người mẫu Mai Phương Ngân của tác giả Nguyễn Văn Thanh đã chiếm được cảm của Hội đồng Ban giám khảo và đoạt giải Nhất cuộc thi Miss


Tác phẩm đoạt giải Nhất/

Tác phẩm người mẫu Phạm Thanh Tâm của tác giả Đặng Minh Tâm đã đứng ở vị trí thứ 2. Theo đánh giá của BGK, đây là bức ảnh có góc chụp đẹp, kỹ năng chỉnh sửa Photoshop tốt, thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.



Tác phẩm đoạt giải Nhì

Giao lưu với tác giả đoạt giải Nhì

Giải Ba đã thuộc về tác phẩm người mẫu Chu Thị Diệu Linh của chính tác giả đã gửi dự thi. Tác phẩm thể hiện được nét tự nhiên công việc người làm mẫu.



Tác phẩm đoạt giải Ba

Giao lưu tác giả đoạt giải Ba

Và với góc chụp đẹp, mộc mạc, giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng, tác phẩm người mẫu Lê phương Anh của tác giả Lục Thế Thủy đã chiếm được số lượng người xem nhiều nhất và có số điểm bình chọn cao nhất: hơn 27.000 lượt xem và đạt 9,1 điểm



Tác phẩm đoạt giải nhiều người bình chọn nhất

Trao giải

Kết thúc Lễ trao giải thưởng, các nhiếp ảnh gia và người mẫu nữ không chuyên đã chung vui ngày 20/10 với Trung tâm Hanoi-Arena bằng bữa tiệc nho nhỏ. Mặc dù không đoạt giải thưởng nào trong cuộc thi nhưng các bạn học viên, các “người mẫu ảnh” rất vui vì qua cuộc thi này đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Mời các bạn cùng ngắm nhìn một lượt các tác phẩm đã tham gia cuộc thi và hãy đón chờ các cuộc thi tiếp theo nhéhttp://hanoi-arena.vn/missanh/content/view/1/7/

Hanoi-Arena

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)