Video clip 2011-11-11 10:13:08

Solo : Chung Tử Đơn Vs Cung Lê




Chung tữ đơn đánh với Cung Lê ( người mỹ gốc việt)



Cung Lê Ngày sinh Nơi sinh Quốc tịch Cao Nặng Kiểu đánh Đến từ Nhóm/Hội Đẳng cấp Thành Tích Kickboxing Thắng Bại Thành Tích Võ Tự Do MMA Thắng Bại


25 tháng 5, 1972 (39 tuổi)
Sài Gòn, Việt Nam Cộng Hòa
Hoa Kỳ
5 ft 10 in (178 cm)
185 lb (84 kg)
Tán Thủ, Taekwondo, Muay Thai, Đô vật, Việt Võ Đạo, Brazilian Jiu-Jitsu
San Jose, California
American Kickboxing Academy
Universal Strength Headquarters
Đai đen Taekwondo
Đai xanh Brazilian Jiu-Jitsu
17
0
6
1





Cung Lê sinh tại Sài Gòn, Việt Nam Cộng Hòa. Năm 1975, vỏn vẹn ba ngày trước khi Sài Gòn thất thủ, cậu bé Cung Lê cùng mẹ rời quê hương khi chưa đầy 3 tuổi bằng máy bay trực thăng dưới làn đạn khốc liệt. Họ trải qua những ngày tháng cực khổ tại một trại tỵ nạn Philippines trước khi được bảo lãnh sang định cư tại thành phố San Jose, thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ vào tháng 9 năm 1976.Là một đứa bé Việt Nam vóc dáng nhỏ bé, Cung Lê luôn bị các đứa trẻ lớn hơn bắt nạt. Năm lên 10 tuổi, mẹ của Cung Lê cho phép anh luyện tập Taekwondo để tự vệ. Bắt đầu từ lớp học võ đầu tiên đó, Cung Lê không ngừng tiếp thu các môn võ thuật khác nhau như Đô vật, Việt Võ Đạo, Brazilian Jiu-Jitsu, Tán Thủ, Muay Thai, và trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp với hơn 35 giải thưởng võ thuật, ba lần đoạt chức vô địch thế giới, và được tôn vinh là "Võ sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất thế giới" tại lễ trao giải thưởng Asia Entertainment Awards 2004. [6] Với những thành tích vang dội đó, Cung Lê đã được lên bìa những tạp chí võ thuật nổi tiếng như Inside Kungfu, Black Belt Magazine, và Martial Arts Illustrated.

Tuy lớn lên tại Hoa Kỳ, Cung Lê không bao giờ quên nguồn gốc của mình. Các bộ võ phục mà anh mặc khi tập luyện cũng như là khi thượng đài tỷ võ luôn có thêu hình ảnh lá cờ Việt Nam Cộng Hòa"nghĩ rằng mình không phải đấu cho riêng Lê Cung mà còn cho cộng đồng Việt Nam"



P/S: (trong phim) CTD nói như sau:"đây là ít lần tôi đóng với võ sĩ thực thụ,CL là võ sĩ xuất sắc NHẤT tôi từng gặp,ngoài đời chắc tôi tiêu rôi(cười)"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)