Dân chơi 2011-09-08 03:32:05

Sởn da gà với clip thanh niên lái xe bằng…mông :|


Duỗi thẳng 2 chân lên trời, đầu và tay ngửa về sau, nam thanh niên cho xe máy chạy bon bon, luồn lách qua hàng trăm phương tiện đang lưu thông trên đường khiến nhiều người sởn da gà.






Ngày 7/9, trên cộng đồng mạng chia sẻ clip “Đi xe máy bằng mông” dài hơn 5 phút được dàn dựng khá bài bản, ghi lại cảnh một nam thanh niên nằm ngửa trên yên xe máy, chân duỗi lên cao, hai tay giang ra hai bên để giữ thăng bằng, đầu không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu, hướng mông về phía tay lái… Cứ thế, chiếc xe máy được chủ nhân của nó giữ ga ở mức cố định ngay từ đầu và bon bon trên đường với tốc độ chóng mặt.

Clip này được dàn dựng khá công phu về màn biểu diễn chạy xe bằng mông. Ảnh cắt từ clip
Điều khiến nhiều cư dân mạng bức xúc là tại thời điểm nam thanh niên này đùa giỡn bằng mông vi phạm luật khi lái xe, có hàng trăm phương tiện ô tô, xe máy đang lưu thông trên đường.

Thế nhưng, bất chấp hiểm nguy, người điều khiển xe còn cố lạng lách, tỏ ra khoái chí với màn biểu diễn của mình.

Nhìn hình ảnh này, nhiều người sởn da gà về thái độ ngông cuồng, vi phạm luật của nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip
Nhiều độc giả sau khi xem xong clip này tỏ ra bức xúc: “Chỉ có những thằng điên mới làm những trò ngớ ngẩn như vậy. Nếu lái xe kiểu đó, chỉ khổ cho những người khác không may bị người điều khiển xe bằng mông đó tông phải”.

Vô tư điều khiển xe bằng mông khi có nhiều phương tiện qua lại. Ảnh cắt từ clip
Theo quan sát của chúng tôi, trên clip bắn chữ giới thiệu người trình diễn trò này có tên Châu Sa và chiếc xe máy đang chạy mang biển số 47F8 8957 thuộc tỉnh Đắk Lắk.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)