Chuyện lạ 2013-03-09 06:02:50

Sống cùng bộ xương khô của mẹ suốt 3 năm


Ba anh chị em ruột chung sống với bộ xương của người mẹ quá cố suốt ba năm vì họ tin mẹ mình trở thành một vị thần.
Gia đình hai em gái cùng anh trai người Nhật bị cảnh sát phát hiện đang lưu giữ thi thể mẹ của họ trong căn nhà suốt ba năm kể từ khi người mẹ chết.

Cả ba anh chị em nói với cảnh sát rằng họ không làm gì sai và cho biết lý do họ muốn ở lại với mẹ là vì mẹ họ đã trở thành một vị thần.

Người anh trai 65 tuổi và hai người em gái bị cáo buộc âm mưu tàng trữ thi thể.


 Ảnh minh họa.
Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cả 3 anh em sau khi tìm thấy bộ xương của người phụ nữ cao tuổi tại nhà của họ ở Usa, phía tây nam Nhật Bản.

Sự việc bị phát hiện khi các cán bộ địa phương đến thăm nhà để điều tra khả năng người già bị lạm dụng, nhưng cả 3 anh chị em đã cố gắng để không cho họ vào.

Khi cảnh sát vào nhà, họ tìm thấy cơ thể của bà mẹ Ishigai nằm úp mặt lên tấm nệm, 3 anh em giải thích vì lý do tôn giáo nên họ mới để vậy.

Cả mấy anh em đều phủ nhận trách nhiệm về việc bỏ rơi xác chết và không đem mai táng bởi họ nói rằng mẹ của họ trong thực tế vẫn còn sống.

Họ nói: “Mẹ của chúng tôi đã trở thành một vị thần, bà ấy chưa chết. Chúng tôi là những đầy tớ của thượng đế, qua cách của chúng tôi, mẹ chưa chết”.

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết tử thi đã được mang đi thử nghiệm để xác định danh tính của tử thi và tìm ra nguyên nhân cái chết của người mẹ. Họ cho biết người mẹ rơi vào khoảng 88 tuổi nếu bà ấy vẫn còn sống.

Tôn giáo truyền thống Nhật Bản đôi khi liên quan đến các yếu tố thờ cúng tổ tiên. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể do vấn đề kinh tế khó khăn của đất nước nên nhiều gia đình lẩn tránh việc mai táng cho những người già đã mất. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)