Ăn chơi 2014-09-29 08:37:22

Spa cho khách tắm trà xanh, rượu sake ở Nhật - soang chảnh quá :D


[size=6]Khách hàng tới đây được trải nghiệm các loại bồn tắm trà xanh, cà phê, rượu sake, rượu vang rất độc đáo.[/size]
 

Yunessun Spa Resort ở Hakone rất nổi tiếng ở Nhật Bản bởi cung cấp cho khách hàng nhiều bồn tắm, bồn xông hơi với nguyên liệu độc đáo như trà xanh, cà phê, rượu vang, cà phê và rượu sake với liều lượng và thành phần được thay đổi để có lợi hơn cho sức khỏe.

 

 

Tắm trong rượu vang được các nhà khoa học chứng minh rằng có lợi cho sức khỏe. Ngay cả nữ hoàng Ai Cập Cleopatra cũng thường xuyên thực hiện thep phương thức này. Rượu trong bồn tắm ở spa độc đáo này được thay hàng ngày để đảm bảo vệ sinh và sự tươi nguyên của các thành phần.

 

 

Một chai rượu vang đỏ cao 3,6 m được đặt trên bờ hồ bơi. Theo nghiên cứu, rượu vang đỏ chứa resveratol, một chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

 

 

Mặc dù tắm rượu vang không mới mẻ nhưng Yunessun Spa Resort là một trong những khu spa rượu vang ngoài trời lớn nhất thế giới. Trong lúc tắm, khách hàng còn được thưởng thức một hoặc hai đồ uống miễn phí.

 

 

Tắm trà xanh là một sự lựa chọn khác cho những thực khách chịu chơi. Một chiếc ẩm khổng lồ cao 2m nằm trên một hồ bơi nhỏ ngoài trời, chứa đầy trà xanh trồng ở núi Tanzawa và Hakone. 

 

 

Trà xanh chứa chất chống oxy hóa như catechin giúp bảo vệ các tế bào và giữ cho làn da tươi trẻ hơn. Spa trà được giữ nóng khoảng 42 độ C.

 

 

Khách hàng cũng có thể lựa chọn tắm trong bồn chứa đầy cà phê. Cà phê được pha với nước từ suối nước nóng tự nhiên ở Hakone. Caffeine trong cà phê có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của bọng da.

 

 

Ngoài trà xanh, khách nước ngoài tới đây còn thích thú với một lựa chọn đậm chất Nhật Bản khác là rượu sake. Một thùng rượu khổng lồ nhỏ tí tách từng giọt rượu vào hồ tắm, giúp khách có hấp thủ các các axit kojic trong rượu gạo, góp phần giảm sự xuất hiện của tuổi tác và ánh nắng mặt trời.

 

 

 
 

 

Ngoài các bồn spa siêu độc, Yunessun cũng có các bồn truyền thống cho những ai không thích sự phá cách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)