Tình yêu - giới tính 2020-04-12 20:09:20

Streamer từng bị tố 'cắm 7 cái sừng' lên xe hoa cùng bạn trai 6 tháng


Vậy là sau nửa năm hẹn hò, nữ streamer Kiều Anh Hera đã chính thức về chung một nhà cùng với bạn trai tên Thanh Danh (nick name Yamada).






 vốn được biết đến là 1 trong những nữ streamer có tiếng tại Việt Nam. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, những câu chuyện đời tư của nàng streamer cũng được dân tình đặc biệt chú ý khi cô từng bị tố "cắm 7 cái sừng" cho người yêu.



Và mới đây, Kiều Anh Hera đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi trước sự ngỡ ngàng của cộng đồng mạng. Được biết trước đó, vào hồi tháng 2, Kiều Anh Hera cũng đã khiến dân tình xôn xao khi đi chụp ảnh, thử váy cưới.



Theo đó, ngày 29/2, nữ streamer đã cùng bạn trai Thanh Danh tổ chức lễ cưới sau 7 tháng hẹn hò. Đám cưới giản dị được tổ chức tại chính quê nhà của nàng streamer nổi tiếng ở Thái Nguyên. Lựa chọn trang phục truyền thống với áo dài trắng, Kiều ảnh vẫn nổi bật khi trang điểm giản dị. Mái tóc dài lượn sóng giúp cô nàng trở nên xinh xắn, nhẹ nhàng hơn nhiều trong ngày trọng đại.



Chú rể Thanh Danh cũng không giấu nổi niềm vui khi liên tục cập nhật hình ảnh đám cưới trên trang cá nhân của mình. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới thêm 1 lần nữa tại TP. HCM vào ngày 5/3 tới đây với sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân.



Trước khi đến với bạn trai, Kiều Anh từng có nhiều mối tình khá ồn ào. Scandal ảnh hưởng nghiêm trọng nhất phải kể đến là khi cô bị Shyn - một game thủ nổi tiếng trong làng game Việt tố nhiều lần phản bội trong suốt 3 năm yêu nhau.



Dù khẳng định bài "bóc phốt" chỉ nhằm mục đích trả thù, bôi nhọ danh dự, tuy nhiên tên tuổi của nàng streamer cũng vì thế mà gặp nhiều điều tiếng. Bẵng đi 1 thời gian, Kiều Anh trở lại cùng với chuyện công khai yêu đương khá "nhanh gọn" với bạn trai, cũng chính là người chồng hiện tại.



Được biết, bạn trai của nữ streamer là chủ của một cửa hàng thời trang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Cặp đôi bắt đầu công khai yêu đương sau 3 tháng hẹn hò. Và đến kỉ niệm 6 tháng đã chốt luôn chuyện cưới xin, cùng đưa nhau đi thử đồ cưới.



Đặc biệt, khoảng thời gian yêu đương, cả hai không ngừng công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trở lại với những hoạt động năng nổ trong lĩnh vực chuyên môn, Kiều Anh luôn có bạn trai đồng hành cùng. Cặp đôi cũng thường xuyên đi du lịch và cũng không quên update trên trang cá nhân khiến hội FA "phát thèm".



Vậy là cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)