Nghệ thuật - blog 2011-08-13 03:21:52

Sự Khác Biệt Giũa Nam Và Nữ Khi Ngoại Tình [Quá Chuẩn]







    [*]Khi ngoại tình, phụ nữ dùng tiền để mua sắm và làm đẹp 3be_eaten3. Nếu bị phát hiện, ngay lập tức họ đòi ly dị 3curse3. Đàn ông thì ngược lại, họ dùng tiền để “chăm sóc” người tình 3big_love3. Nếu bị phát hiện, họ sẽ quay đầu về vì không muốn tan cửa nát nhà. 3blingeye3

    [*]Phụ nữ khi ngoại tình muốn cống hiến tất cả tình yêu, sự quan tâm và muốn được chăm sóc cho người tình của mình 3dead3. Đàn ông ngoại tình chỉ là cách để giải tỏa tâm lý 3crisp3, họ thường chỉ “đầu tư” một ít tình cảm dành cho tình nhân chứ không bao giờ bỏ bê gia đình 3bathing3.


    [*]Phụ nữ đã có gia đình khi ngoại tình thường tìm đối tượng chững chạc và đứng đắn “hơn” chồng của họ 3bored3. Mục đích của họ chính là lấy tiền của người tình để thỏa mãn nhu cầu mua sắm cũng như nhu cầu bù đắp tình cảm của bản thân 3burning3. Còn với đàn ông, khi ngoại tình, họ thường để ý những cô gái trẻ đẹp hơn so với vợ mình 3crisp3. Họ coi việc bỏ tiền ra chu cấp cho tình nhân là niềm vui 3congratz3.


    [*]Phụ nữ ngoại tình thường muốn chồng phát hiện và giải thoát cho họ 3be_eaten3. Còn đàn ông khi bị phát hiện ngoại tình thì tìm đủ mọi lý do để bào chữa cho lỗi lầm của bản thân. 3blingeye3

    [*]Phụ nữ ngoại tình thường đưa tình nhân về nhà, ngay trên chiếc giường của hai vợ chồng 3ahhyes3. Còn đàn ông thì thường hẹn hò với tình nhân ở nhà nghỉ hoặc khách sạn, bất cứ nơi nào miễn là không phải ở nhà 3aha3.

    [*]Phụ nữ vì bị cám dỗ bởi sự phóng đãng hay một ưu điểm nào đó của người khác giới mà ngoại tình 3be_eaten3. Đàn ông ngoại tình vì muốn tìm cảm giác lạ và mong muốn được sở hữu người đẹp 3crisp3.

    [*]Khi ngoại tình, người phụ nữ thường rất khó quay đầu lại, họ thường bị ám ảnh bởi hình bóng của tình nhân và cảm giác sợ phải về nhà 3ahhyes3. Đàn ông thì cảm thấy mệt mỏi và lo sợ khi nhìn thấy vợ mình 3bored3.
    [*]Phụ nữ ngoại tình thường chủ động đề nghị ly hôn 3bye3. Đàn ông ngoại tình thường bị động trong vấn đề ly hôn 3blingeye3.

    [*]Phụ nữ thường mất một thời gian để tình cảm có phút chạnh lòng, sau đó mới tiến dần đến ngoại tình 3blur3. Đàn ông thì thường bị hấp dẫn bởi ngoại hình và sự trẻ đẹp ngay từ phút đầu tiên 3ahaa3 3adore3 3aha3.

    [*]Phụ nữ ngoại tình vì không hài lòng với người chồng hiện tại 3bored3. Đàn ông ngoại tình vì bị cuốn hút bởi người phụ nữ trẻ trung hơn vợ mình 3crisp3 3bathing3.

Lâu lắm không post bai nao hôm nay thấy vui làm ti' Moi. người thanks ủng hộ nha!!!!!!!!! 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)