Teen 24h 2016-01-04 10:06:42

Sự khác biệt về lỗi giao thông giữa con gái và con trai


Con trai và con gái dường như là hai thế giới hoàn toàn khác biệt và có lẽ khó có thể tìm thấy điểm chung giữa hai ‘thái cực’ này. Ngay cả trong cách vi phạm luật giao thông ‘nhị giới’ cũng có những hành vi ‘cộp mác’ chẳng giống nhau chút nào.

1. Thói quen khi lưu thông trên đường


Nếu như các ‘teen boi’ lạng lách, đánh võng như những ‘tổ lái’ trên đường để thể hiện rằng mình thật ‘ngầu’ thì các ‘teen gơn’ lại thích dàn hàng 2, hàng 3 để ‘tám’ chuyện. (Nguồn ảnh: Internet).

2. Thói quen đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện


Trong khi phái nam thường cố tình ‘bơ’ chiếc mũ bảo hiểm khi đang vi vu bằng xe đạp điện thì phái nữ lại cực kỳ ‘ưu ái’ những chiếc mũ không đạt chuẩn vì sợ hỏng mất kiểu tóc duyên dáng. (Nguồn ảnh: Ione.vnexpress.net)

3. Ý thức giao thông


Nếu các ‘chàng’ nghĩ rằng khi ra đường là phải bấm còi inh ỏi cho thật ‘chất’ vì còi to là nghiễm nhiên sẽ được ‘vượt’. Thì các nàng cứ ‘vô tư’ sang đường mà không cần xi-nhan, em ‘ngây thơ’ vì em quá lơ mơ luật giao thông. (Nguồn ảnh: Internet).

4. Ý thức chấp hành đèn tín hiệu


Các chàng trai thường ‘tiên phong’ trong việc vượt đèn đỏ. Còn các cô gái muốn trở thành những ‘người dẫn đầu’ ‘đoàn đua’ khi liên tục dừng đè lên vạch trắng. (Nguồn ảnh: Internet).

5. Thói quen lái xe


Các teenboy thích thể hiện ‘chất chơi’ bằng cách chen lấn lên trước đầu ôtô hay thậm chí còn ‘phi vèo’ lên lề đường để ‘thả ga’ trình diễn thì các teengirl cũng không hề ‘kém cạnh’ khi đóng vai các ‘tay đua tốc độ’ trên làn đường dành cho ôtô. (Nguồn ảnh: Internet).

6. Giải pháp giao thông cho teen

Những hình ảnh không hề đẹp chút nào ở trên chỉ là một vài trong số vô vàn những hình ảnh vô cùng ‘xấu xí’ của các bạn nam và bạn gái khi tham gia giao thông. Có ‘liều thuốc’ đặc trị nào nào giúp cho teen không những trở nên thôi ‘xấu xí’ mà ngược lại còn biến thành các ‘nam thanh, nữ tú’ trong thời đại mới? Vậy thì hãy cùng chúng tớ tham gia vào sân chơi ‘Giao thông học đường’ ngay thôi nào.


Giao diện ngập tràn sắc màu của cuộc thi Giao thông học đường khiến teen ‘mê tít.

Cuộc thi ‘Giao thông học đường’ sẽ làm cho các teen nhà mình phải ‘choáng váng’ bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại trên nền công nghệ 3D đẹp mắt. Các nhân vật được tạo hình Chibi với nhiều màu sắc dễ thương, giúp các ‘chuyên gia giao thông’ thỏa sức thể hiện phong cách.

Bên cạnh đó, sân chơi bổ ích về ATGT ‘Giao thông học đường’ còn được mệnh danh là ‘thư viện’ kiến thức, kỹ năng và văn hóa ứng xử cho teen khi tham gia giao thông, giúp các bạn tiếp cận và dễ dàng ‘ngấm’ các kiến thức giao thông. Kiến thức về biển báo, đèn tín hiệu, vạch kẻ đường… mà trước đây các ‘thiên thần áo trắng’ vẫn trông thấy hàng ngày nhưng thường ‘ngó lơ’ vì khá là khô khan giờ bất chợt trở nên gần gũi và cuốn hút hơn rất nhiều đấy.


Website cuộc thi giaothonghocduong.com.vn đang là điểm hẹn lý tưởng cho các ‘nhà giao thông tuổi teen.

Am hiểu luật giao thông sẽ bảo đảm an toàn cho chính bản thân bạn và cho mọi người. Là teen thế hệ mới, chúng ta hãy là những người tiên phong tuân thủ, góp phần phổ biến luật ATGT tới mọi người, mọi nhà nhé các teen.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)