Teen 24h 2011-08-10 02:22:17

Sự nghiệp phim ảnh "bị ném đá" của Kim Hyun Joong


Anh chàng là ví dụ điển hình cho câu nói: "Thành công thương mại, thất bại phê bình".

[justify]Khởi nghiệp với vai trò là thành viên của nhóm nhạc SS501, Kim Hyun Joong được đông đảo người hâm mộ biết đến như là một ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, những năm gần đây, anh chàng cũng đã lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Tham gia trong một số bộ phim với những vai diễn lớn nhỏ khác nhau nhưng có thể nói, Boys Over Flowers (Yoon Ji Hoo) và Playful Kiss (Baek Seung Jo) là hai tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả. [/justify]


[justify]Có những sự trùng hợp rất ngẫu nhiên giữa hai tác phẩm kể trên. Thứ nhất, cả hai bộ phim đều được chuyển thể từ các manga nổi tiếng của Nhật Bản. Thứ hai là ngoại hình, gia cảnh và tính cách của Ji HooSeung Jo có vẻ na ná nhau. Điểm chung cuối cùng và cũng là đặc điểm “ấn tượng nhất” chính là: Sau cả hai bộ phim, Kim Hyun Joong đều bị “ném đá” kịch liệt về khả năng diễn xuất.
[/justify]



[justify]



[/justify]


[justify]Đầu tiên phải nói đến chàng tự kỉ Yoon Ji Hoo -vai diễn chào sân của Kim Hyun Joong với khán giả màn ảnh nhỏ. Đẹp trai, con nhà giàu nhưng tuổi thơ của Ji Hoo thật bất hạnh khi cha mẹ qua đời trong một tai nạn ô tô. Nỗi ám ảnh này cũng chính là nguyên nhân làm nảy sinh tính cách có phần quái lạ của anh. Ngay cả những người bạn thân trong nhóm F4 cũng phải thừa nhận: Ji Hoo là một chàng trai 4D (ý chỉ những người có tính cách khác thường như ở chiều không gian thứ 4)!
[/justify]

[justify]



[/justify]
[justify]

[/justify]
[justify]Không thể phủ nhận việc Boys Over Flowers đã tạo nên một cơn sốt rất lớn trong thời điểm bộ phim phát sóng. Tên tuổi của Hyun Joong cũng nhờ đó mà phất lên như "diều gặp gió". Tuy nhiên, khi các nhà phê bình bắt đầu lao vào "mổ xẻ" bộ phim thì các diễn viên cũng chịu chung số phận bị đưa lên bàn cân so sánh. Một diễn viên tay ngang như Hyun Joong tất nhiên không thể nào tránh khỏi việc bị chê bai về khả năng diễn xuất còn non yếu. [/justify]

[justify]






[/justify]
[justify]Dù nhận được không ít ý kiến chê bai nhưng Hyun Joong vẫn không nản lòng. Anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp phim ảnh. Lần tiếp theo, Hyun Joong quyết định “phục thù” bằng Playful Kiss, 1 tác phẩm khác cũng được chuyển thể từ manga Nhật Bản.
[/justify]
[justify][/justify]

[justify]


[/justify]
[justify]
Trong phim, Hyun Joong vào vai nam chính Baek Seung Jo, một thiên tài với IQ cao ngất và luôn đứng đầu trong các kì thi ở trường. Trong mắt thầy cô, Seung Jo là một học sinh vô cùng xuất sắc còn trong mắt các bạn nữ, anh chính là “bạch mã hoàng tử”. Nhưng cuối cùng, trái tim lạnh lùng của thiên tài Seung Jo lạibị lay động bởi Oh Ha Ni, một cô gái học hành chẳng giỏi, làm việc gì cũng không xong nhưng lại có ưu điểm là rất kiên trì và tính cách ngây thơ, trong sáng.
[/justify]
[justify]



[/justify]

[justify]Trước khi Hàn Quốc quyết định chuyển thể tác phẩm này thì đã có một phiên bản rất thành công của Đài Loan mang tên It’s started with a kiss (Thơ ngây). Chính vì thế, Playful Kiss rất được nhà sản xuất và khán giả kỳ vọng. Tuy nhiên, hy vọng càng cao thì thất vọng càng nhiều.

[/justify]



[justify]Theo thống kê của AGB, rating trung bình của bộ phim chỉ dừng lại ở mức 4,9%. Con số thấp đến không thể ngờ này đã làm mọi người choáng váng. Hệ quả tất yếu là dàn diễn viên của bộ phim bắt đầu bị dư luận công kích “tơi tả”. Không ai khác, nam chính Hyun Joong là người phải hứng chịu nhiều nhất.
[/justify]
[justify]



[/justify]
[justify]Nếu như trong Boys Over Flowers, anh còn được châm chước bởi lần đầu tiên được giao một vai diễn nặng ký thì đến Playful Kiss, các nhà phê bình và đặc biệt là những vị khán giả khó tính đã không nương tay mà thẳng thừng “chê tới bến”. Hyun Joong bị chỉ trích là diễn xuất vô cảm và không thể hiện được hết tính cách lạnh lùng đặc trưng của nhân vật. Các fan ruột của anh chàng tất nhiên không thể nào ngồi yên mà lập tức nhảy vào bênh vực thần tượng. Chính vì vậy, dù tình hình rating thất bại nhưng Playful Kiss lại là đề tài nóng trong các cuộc tranh luận của cư dân mạng.
[/justify]
[justify]




[/justify]
[justify]Một điều rất nghịch lý là: dù bị chê bai thậm tệ nhưng tên tuổi Hyun Joong vẫn tiếp tục được yêu thích nồng nhiệt. Thậm chí, nhờ bước đệm Boys Over Flowers cùng Playful Kiss, chàng trai này còn chính thức gia nhập hàng ngũ những ngôi sao Hallyu thế hệ mới. Theo thông tin mới nhất cho biết, anh chàng sẽtái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ vào mùa xuân tới. Hy vọng lần này, cái duyên với phim ảnh của Hyun Joong cũng sẽ "cập bến".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)