Tình yêu - giới tính 2017-03-16 08:13:15

Sự phát triển lành mạnh của con bạn


Những ngày qua, chúng ta quan tâm rất nhiều đến các vụ việc ấu dâm đối với trẻ vị thành niên. Những kẻ đó cực kỳ tàn nhẫn, đội lốt người, táng tận lương tâm không màng đến sự đau đớn và tương lai của đứa trẻ làm ra những hành động vô nhân đạo. Không ít nhiều các bà mẹ, ông bố cũng phải lo lắng về việc có bảo vệ được con mình thoát khỏi những nguy hiểm này không?

Vậy nên, hãy để trẻ có những kiến thức, những hiểu biết cơ bản về vấn đề giới tính để tự bảo vệ mình. Không nên để trẻ tự tìm hiểu, tự mày mò. Chúng ta cũng thấy hiện nay xã hội phát triển đặc biệt là ngành công nghệ thông tin mạng Internet. Rất dễ để trẻ con bắt gặp được những hình ảnh phản cảm, sexy, hay là những bộ phim, truyện ngắn. Có thể lần đầu là sự tò mò nhưng nếu như cứ tiếp tục sẽ thành thói quen mà thói quen này ảnh hưởng cực kỳ xấu tới phát triển tâm sinh lý của trẻ.

Quản lý chặt chẽ con cái phải đi đôi với sự quan tâm đến tâm tư, tình cảm của chúng để kịp thời phát hiện, uốn nắn những cái sai và phát huy những mặt tốt. Và thực sự đã đến lúc chúng ta phải tính đến việc đưa “Giáo dục giới tính” vào thành môn chính trong nhà trường để định hướng cho các em thay vì để chúng tự tìm hiểu như hiện nay.

Bên cạnh việc giáo dục giới tính cho con cũng nên tham khảo qua các phần mềm diệt trang web đen để đảm bảo rằng khi không có bạn ở nhà thì cũng yên tâm về đời sống của con.
Hãy luôn luôn bên cạnh, đồng hành cùng con bạn trong cuộc chiến giáo dục giới tính cho con!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)