Hot boy - hot girl 2010-03-15 10:21:04

Sự thật kinh hoàng về các hot girl showbiz Việt Nam


Phụ nữ với nhau có ai lại không ghen ghét, đố kỵ, ghét từ mái tóc dài hơn mình, từ bộ quần áo thời thượng cho đến người đàn ông đang đi cùng những cô gái khác.





ảnh minh họa Nói chung, cái sự lườm nguýt, ghen ăn tức ở của các nàng rất đa dạng và muôn màu muôn vẻ. Tất nhiên, những người phụ nữ nổi tiếng “chơi” nhau cũng có “le vờ” (level: trình độ) hơn, đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với các vụ nói xấu đơn thuần của các chị ở đời thường.

"Tình bạn"

Chuyện kể rằng cách chưa lâu, tầm 4, 5 năm gì đấy, em cũng chẳng nhớ rõ nữa. Chuyện xoay quanh 3 cô nàng có tiếng tăm trong làng showbiz. Dòng nhạc thị trường lúc đấy đang lên ngôi, một cô lúc nào cũng lăn lê bò toài những giai điệu xứ Xiêm và Tàu, còn một cô thì nhẹ nhàng thướt tha và một cô nhạc sĩ tomboy. Thế rồi, một trong hai cô tóc dài nghỉ sinh em bé, cắt đứt liên lạc với báo giới, sự nghiệp âm nhạc thì chìm nghỉm, hầu hết khán giả đã quên cô.

Vào một ngày đẹp trời, cô muốn trở lại và đã bị hai nàng kia cho một “vố”. Sau khi album gần hoàn tất, cô nhận được thông tin các bài hát trong album đều đã bị mua độc quyền bởi cô nàng tóc dài kia, cái sai của người nhạc sĩ kia là đã không nói ngày từ đầu với cô mãi đến tận khi gần hoàn thành album mới thông báo, trong khi thời điểm đó, tiền rất quan trọng…thế mà.

Có thời, cô gái tóc dài kia không ai dám đụng vào, cô "khét tiếng một vùng" vì quyền lục, nếu chẳng may ai có lỡ mồm nói xấu cô, một binh đoàn xã hội đen đến tận nhà “đe” ngay. Những lúc hoạn nạn mới biết tình người nó dài như thế nào. Một bài học nhớ đời cho những người đã từng xem nhau là bạn.

"Hàng hay không???!!!"

Tại quán cà phê sang bậc nhất Hà Thành năm 2006

- Anh đang đợi ai thế?
- Tôi đang đợi Z (mặt vinh dự)
- Z à? Hôm qua nó vừa ngủ với anh trai em với giá $300 đấy
- (tức tối …)

Cuộc đối thoại được diễn ra một cách tình cờ giữa một chàng ca sĩ với một cô gái gặp ở sảnh khách sạn vào một buổi sáng đầy nắng tại Hà Thành. Chuyện tình yêu giữa anh và một cô gái làm mẫu với đôi chân dài, gương mặt ấn tượng có lẽ sẽ đẹp như mơ nếu anh không quá Trương Phi nổi trận lôi đình sau khi nghe thông tin người yêu mình là gái với giá $300 từ một cô nàng lắm chiêu, thích chọc ngoáy.


Một lát sau, cô Z tới, anh đùng đùng nói như "xối nước" vào mặt cô Z và hỏi xem cô có phải là gái không?! Tất nhiên, cô mẫu kia làm sao chịu đựng nổi những lời như thế mà việc cô có trong sạch hay không thì cũng khó có thể kiểm định được. Cô chia tay và đến với những người có máu mặt hơn trong làng nhạc để “rút” chân khỏi chốn thị phi này và bước vào một chốn thị phi khác nhưng lắm tiền cộng với danh tiếng và được trọng vọng hơn.

“Nude”

Khi đã quay cuồng trong men say tình yêu rồi thì những thứ “tép riu” có là gì, em là em cũng thế, em mà đã mặn nồng rồi thì có chụp ảnh nude hay quay clip để lưu giữ lại kỷ niệm có “sá” gì. Nhắc đến chuyện hợp hợp – tan tan, em mới nhớ ra ngày trước cái vụ ảnh ót mát mẻ của một nàng xinh xẻo bị tung lên mạng.


Chuyện là thế này, nàng ấy được bà bầu kia – một mạnh thường quân lắm tiền nhiều của cưu mang, giúp đỡ những ngày đầu chập chững gia nhập làng giải trí, và trong suốt thời gian ấy, nàng rất ngoan ngoãn nghe lời và chịu đựng. Nhưng khi đã có vốn riêng và cảm thấy mình đủ lông đủ cánh cũng như có những vệ tinh đủ tiền và lực khác, nàng say goodbye ngay với “con mẹ sề” kia. Và hậu quả tất yếu là báo chí được một phen mát mắt, nhưng vụ lùm xùm đó không đủ để nhấn chìm nàng mà sau này nàng còn hot hơn, nhiều người cũng chỉ nghĩ rằng nàng “nhẹ dạ, cả tin”, nàng bị lừa và nàng đáng được “thương yêu”.

Đấy, đời đôi khi dở thế đấy, chả nhẽ em tự chụp ảnh nude rồi nhờ người đăng để trở thành người nổi tiếng??!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)