Chuyện shock 2013-05-27 02:36:17

Sự thật về ảnh sex Hoàng Thùy Next Top Model 2011


Ảnh sex Hoàng Thùy Next Top Model 2011, anh sex hoang thuy, anh nong hoang thuy, clip sex hoang thuy, anh sex thuy trang, next top model. Những hình ảnh nóng bỏng của một cô gái có gương mặt giống Hoàng Thùy vừa bị phát tán trên mạng khiến dư luận xôn xao.
Vào sáng 14.5, hàng loạt hình ảnh nóng bỏng của một cô gái được lan truyền trên mạng, điều đáng chú ý là cô gái trong ảnh có gương mặt khá giống Hoàng Thùy - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011
 

Hoàng Thùy bỗng dưng hứng “tai bay vạ gió”


Sau khi những hình ảnh này lan rộng, PV đã liên lạc với Hoàng Thùy để hỏi thực hư vấn đề và nhận được câu trả lời, Hoàng Thùy khẳng định không có ảnh nóng, clip sex hay những vấn đề làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Với những cư dân mạng tinh ý, nhất là những khán giả đã xem qua bộ phim Mẹ kế 3 của Thái Lan, sẽ dễ dàng nhận ra những hình ảnh nhạy cảm này được cắt ra từ một phân đoạn nóng bỏng của phim. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Thái Lan Mario Maurer và là phiên bản thứ 3 của phim Mẹ kế năm 2001.

Điều ngẫu nhiên là gương mặt nhân vật đóng phân cảnh này có nhiều nét tương đồng với Hoàng Thùy, cả hai đều có mũi cao và gương mặt góc cạnh giống nhau đến ngỡ ngàng.


Hoàng Thùy và nữ diễn viên Thái Lan có ngoại hình, nét mặt hao hao giống nhau


 



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)