Truyện tranh 2009-06-19 04:52:00

Sự thật về “dự án lớn nhất Việt Nam” của Hồ Ngọc Hà


Những ngày qua dư luận đang xôn xao về thông tin Hồ Ngọc Hà sẽ thực hiện dự án âm nhạc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Nhưng thực hư chuyện này là thế nào, cùng nghe “khổ chủ” phân bày nhé!
Dư luận đang xôn xao trước thông tin chị và ê kíp tuyên bố sẽ thực hiện dự án âm nhạc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, chuyện này thực hư ra sao?

Hà nghĩ thế này, khi mình làm đại sứ cho một nhãn hàng nào đó thì chắc chắn họ sẽ đặt rất nhiều kỳ vọng vào mình. Vì thế, nguyện vọng của họ là muốn làm thật nhiều chương trình có quy mô lớn để tên tuổi của Hà đến gần với công chúng hơn. Lớn ở đây có thể hiểu là lớn nhất so với chính Hà, so với những dự án mà Hà từng làm từ trước đến nay, chứ không phải là lớn nhất Việt Nam hoặc lớn hơn liveshow của các ca sĩ khác. Dù sao Hà cũng chỉ là một ca sĩ trẻ đang trên đường chinh phục người nghe, nên Hà không bao giờ so sánh kiểu như thế.




Tuy nhiên, thời gian qua có không ít ý kiến cho rằng chị luôn biết cách đánh bóng tên tuổi vào từng thời điểm bằng những phát ngôn trên báo chí, chị nghĩ sao?

Hà có thể khẳng định rằng mình không thuộc tuýp người nói nhiều làm ít hoặc chỉ thích tuyên bố suông rồi không làm. Hơn ai hết, Hà hiểu với vị trí của mình hiện giờ thì không chỉ những người trong nghề mà cả khán giả cũng đều rất khắt khe khi đánh giá, nhận xét. Chính vì thế, Hà luôn cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, bởi Hà biết nếu mình sơ suất thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi mà mình đã gây dựng bấy lâu nay. Do đó, Hà không dại gì lên báo để “nổ” hoặc nói về những việc mà tôi chưa chắc chắn.

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn mới đây chị đã phát biểu một câu khá sốc rằng bây giờ chị đã có đủ tiềm lực về tài chính nên có thể làm bất cứ điều gì. Chị giải thích sao về điều này?




Đây chỉ là hiểu lầm, do giữa người viết và Hà không tìm thấy sự đồng cảm lẫn nhau. Hôm đó, khi được phóng viên của một tờ báo hỏi về quan niệm sống, Hà đã trả lời rất thẳng thắn và đúng trọng tâm. Thế nhưng, khi bài báo lên trang thì nội dung lại không chính xác như những gì Hà đã nói. Khi Hà hỏi lại thì người ta bảo rằng thấy câu đó không có gì cả, nhưng nếu đứng ở cương vị của Hà thì mới hiểu được là nó tai hại đến mức nào. Hà nói thật, không ai tự tin đến mức đi nói mình giàu cả! Tiền thì có bao nhiêu cho đủ và chừng nào mới gọi là giàu? Hà chỉ là ca sĩ, tự nhận mình giàu để cho những người thành đạt trong công việc kinh doanh họ cười vào mặt hay sao?

Những thông tin như vậy có ảnh hưởng như thế nào đến tinh thần cũng như công việc của chị?

Thực sự Hà cảm thấy không vui chút nào! Hà hiểu cảm giác của khán giả, bởi nếu Hà là họ, khi đọc những lời như vậy thì cũng sẽ cảm thấy rất khó chịu. Do vậy, Hà bắt buộc phải lên tiếng để đính chính, vì nếu im lặng có nghĩa là đồng ý với bài báo đó. Đặc thù của công việc ca hát là được càng nhiều người yêu mến càng tốt, hơn nữa thời điểm này Hà đang bị khán giả “soi” khá kỹ, cho nên Hà xin khẳng định thêm một lần nữa là sẽ không ngu ngốc đến mức nói những điều như thế để khán giả ác cảm với mình.




Chị và ê kíp ở công ty Music Faces từng chia sẻ với báo giới là sẽ làm một liveshow trong tháng 6 năm nay, nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy có động tĩnh. Lý do của sự chậm trễ này là gì?

Hà chưa bao giờ muốn mình trở thành người thất hứa, vì nó sẽ làm mất lòng tin của khán giả. Hồi đầu năm nay nhạc sĩ Đức Trí có tuyên bố rằng Music Faces sẽ làm một liveshow cho Hà trong hè này. Thế nhưng, tình hình kinh tế bây giờ đang có nhiều bất ổn, dẫn đến những thay đổi vào phút chót không như mình mong muốn. Hiện, Music Faces vẫn đang tìm nhà tài trợ và thảo luận để chọn thời điểm thích hợp. Mọi người cứ yên tâm rằng Hà đã hứa thì chắc chắn sẽ làm, nhưng hãy cho Hà thêm thời gian!

Vậy tour diễn vào tháng 8 tới của chị sẽ có điều gì đặc biệt?




Đây cũng có thể xem là những đêm liveshow riêng của tôi. Thay vì chỉ làm một show duy nhất ở TP HCM thì tour diễn này giúp Hà đi đến được nhiều nơi, tiếp cận được nhiều đối tượng khán giả hơn và cũng sẽ cho Hà thêm nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức liveshow. Tour diễn sẽ bắt đầu vào tháng 8 và đi qua một số thành phố như TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng… Mỗi nơi sẽ diễn một đêm duy nhất với mức đầu tư như nhau. Nhà tổ chức vẫn đang thương thảo địa điểm tổ chức ở một số địa phương nên Hà chưa thống kê được chính xác số lượng đêm diễn, nhưng bảo đảm là sẽ không ít.

Hai năm nay chị được giới truyền thông quan tâm khá nhiều và xếp vào hàng ca sĩ “sao” của Việt Nam, nhưng nhiều khán giả thì vẫn chưa thực sự “tâm phục khẩu phục” về điều đó. Chị nghĩ sao?

Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất! Hà không bao giờ bỏ tiền ra để “mua” ai, hoặc để được nhận những lời tâng bốc. Trong suy nghĩ của Hà, tiền không thể che lấp đi khả năng của mỗi người. Hà không nhất thiết mình cứ phải được xem là ca sĩ đứng ở hàng top, mà quan trọng là người ta có nhìn thấy được sự làm việc nghiêm túc của mình hay không. Mỗi người một quan điểm, một cách cảm nhận khác nhau nên tôi cũng không thể đi đính chính hết được.



Làm ca sĩ, dù là một ngôi sao hay chỉ là một tên tuổi mới được biết đến cũng đều có người thương kẻ ghét, chuyện đó rất bình thường. Nếu ai đã “tâm phục” rồi thì Hà cám ơn, còn nếu ai chưa phục thì Hà tin là đến một lúc nào đó, dù không thích Hà thì họ cũng hiểu rằng Hà lao động nghệ thuật thực sự, chứ không phải đến với nó vì danh tiếng.
Trong thời gian tới ngoài tour diễn xuyên Việt chị còn có những kế hoạch gì khác?

Trước khi tour diễn bắt đầu Hà sẽ phát hành một single gồm 2 ca khúc mới được quay DVD rất đẹp. Ngoài ra, ở phần bonus track Hà sẽ gửi tặng khán giả 2 phiên bản hát bằng tiếng Anh. Nếu nhận được phản hồi tốt thì Hà sẽ cho ra một CD hoàn toàn bằng tiếng Anh. Single hiện đã xong xuôi về phần quay DVD nhưng vẫn đang chờ xin giấy phép, dự kiến cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 Hà sẽ cho ra mắt sản phẩm này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)