Người mẫu - hoa hậu 2011-08-20 05:23:29

Sức hút khó cưỡng của bồ mới Forlan


Chân sút của Atletico Madrid sẵn sàng từ bỏ cô người yêu xinh như mộng Zaira Nara để chạy theo Tamara Campillos. Chỉ nghe đến đây, ai cũng lờ mờ đoán ra sức quyến rũ "chết người" từ chân dài 21 tuổi này.




Sau hơn 2 năm hẹn hò, Diego Forlan và Zaira Nara đã lên kế hoạch cưới xin vào cuối tháng 7 vừa qua. Nhưng đùng một cái, thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" xuất hiện chỉ trước đám cưới chưa đầy hai tháng khiến ai cũng bất ngờ. Nguyên nhân sâu xa của việc này chính là sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Chỉ một thời gian ngắn sau, cánh săn tin đã tìm được danh tính người tình bí ẩn của tiền đạo Uruguay, đó chính là Tamara Campillos - một trong những gương mặt sáng giá trên sàn catwalk của Tây Ban Nha.

Trong thời gian đi nghỉ mát với Zaira Nara, Forlan liên tục "nấu cháo" điện thoại với Tamara Campillos, bởi thế Zaira Nara đã chủ động chấm dứt quan hệ với cựu tiền đạo của Man United khi phát hiện ra vụ bắt cá hai tay này.

Như cởi được tấm lòng, chẳng bao lâu sau khi chia tay, Forlan đã công khai tình cảm với Tamara Campillos. Thậm chí, ngôi sao 32 tuổi còn trắng trợn xóa tên Zaira Nara ra khỏi phần "Tình trạng hôn nhân" trên trang cá nhân và thay vào đó là Tamara Campillos. Gương mặt sáng, thân hình kiều diễm, chân dài 21 tuổi đang được chú ý ở xứ sở Bò tót. Sau khi có quan hệ tình cảm với Diego Forlan, chắc chắn sự nghiệp của cô nàng sẽ lên như diều gặp gió.

Thu Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)