Tin tức - pháp luật 2013-10-16 00:32:23

Sức tàn phá của bão Nari trở thành tâm điểm của cư dân mạng hôm nay


[size=6]Bão Nari không chỉ khiến Đà Nẵng "tả tơi" mà còn gây náo loạn trên facebook khi rất nhiều cư dân mạng đã liên tục viết status cũng như đăng ảnh về sức tàn phá của cơn bão số 11 này.[/size]
Chưa khắc phục xong hậu quả của cơn bão số 10, Miền Trung lại vừa phải hứng chịu sức tàn phá khủng khiếp của cơn bão số 11 mang tên Nari. Lần này, bão đổ bộ vào thành phố Đà Nẵng vào lúc nửa đêm với sức gió giật cấp 14 đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Suốt cả đêm qua và sáng nay, Đà Nẵng đã bị cơn bão Nari "dập" tơi tả, nhiều nơi ở Đà Nẵng hoang tàn, xơ xác. Điện mất, nhiều cây cối gãy đổ, nhiều nhà dân bị tốc mái và 11 người bị thương cho đến thời điểm này. Huế và Quảng Nam cũng là 2 địa phương chịu ảnh hưởng nhiều từ bão.
 
 

 
Bão Nari không chỉ khiến Đà Nẵng "tả tơi" mà còn trở thành tâm điểm trên facebook khi rất nhiều cư dân mạng đã liên tục viết status cũng như đăng ảnh về sức tàn phá của cơn bão số 11 này. Những bạn ở vùng ảnh hưởng của bão đều chia sẻ cảm giác lo lắng và sợ hãi khi cả đêm nằm nghe gió rít, quật ngã cây cối, thổi bay mái nhà,… Vì toàn thành phố bị cắt điện nên các bạn ấy phải cập nhật tin tức của nhau qua mạng xã hội. Ai cũng hoang mang và xót xa khi nhìn thấy cả thành phố tan hoang sau bão. Trong khi đó, người dân cả nước cũng đang hướng về khúc ruột miền Trung đầy nắng gió và thiên tai này. Liên tục là những lời cảm thông và mong cho cơn bão qua nhanh.
 



Những bạn ở Đà Nẵng liên tục cập nhật tình hình và sức tàn phá của cơn bão.




 


Nhiều bạn đã phải thức trắng đêm.


Ai cũng mong sau bão, tất cả mọi người đều an toàn.




Các bạn ở Đà Nẵng không biết được tình hình cơn bão do toàn thành phố mất điện.



Nhiều bạn còn nhận thấy đây là cơn bão mạnh nhất từ trước đến nay được chứng kiến.

 

Cư dân mạng liên tục cập nhật tình hình về bão Nari.



Ai cũng đang hướng về khúc ruột miền Trung.

 










Phố Cổ Hội An "tan hoang" sau bão (Ảnh: FB Lý Minh Nhựt)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)