Nhạc 2009-03-12 00:50:00

Suri kết thân cùng Shiloh


Các bà mẹ đã lên kế hoạch giúp hai cô con gái làm quen với nhau.
Hai nữ diễn viên Katie Holmes và Angelina Jolie cùng đến thành phố New York để thực hiện bộ phim mới của họ – nhưng "dự án" quan trọng nhất của hai bà mẹ bận rộn này là một buổi hẹn của hai cô bé con của họ.


Bé Suri

“Katie từng đề nghị Angie về việc tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ tại nhà dành cho cho hai cô công chúa nhỏ,” một người bạn của Katie nói với tạp chí OK!. “Đó là một trong những việc mà Katie đang muốn làm nhất,” một nguồn tin gần gũi với nữ diễn viên này nói thêm “Vì những lí do an ninh, Katie không thể để bất kỳ đứa trẻ nào đến nhà cô. Nhưng với những nhân vật nhí nổi tiếng như Shiloh và Zahara, thì chắc chắn là không có vấn đế gì.”



… và Shiloh trạc tuổi nhau

Hai gia đình ngôi sao này vừa gặp nhau hôm 11.1 tại Los Angeles, Katie và Tom Cruise đã có buổi nói chuyện với cặp đôi nhà Pitt - Jolie trong buổi tiệc sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng tại khách sạn Sunset Tower. Cả Tom và Brad không hề xa lạ gì nhau, họ từng hợp tác rất ăn ý trong bộ phim về ma cà rồng vào năm 1994 mang tên “Interview With a Vampire”, nhưng sau đó họ dần ít liên lạc với nhau.



Nếu hai cô bé trở thành bạn thân

“Từ sau bộ phim đó, công việc và cuộc sống của hai ngôi sao hạng A này đã trở nên rất khác biệt, họ khó mà có cơ hội gặp nhau,” một nguồn tin giải thích. Nhưng trong buổi tiệc đấy, họ vẫn rất thân mật và vui vẻ với nhau. “Cả hai nói rất nhiều về những đứa trẻ của họ và họ đồng ý để hai cô con gái nhỏ gặp gỡ làm quen.”


Và cả Zahara nữa, chắc chắn sẽ rất vui nhộn đây

Cũng có một lý do khác cho buổi hẹn này. Katie thật sự muốn giới thiệu Suri với những đứa trẻ khác cùng tuổi với bé. Trong khi cô bé chỉ có hai người họ hàng là Connor, 14 tuổi và Isabella, 16 tuổi, cùng chơi, mà hai nhóc này đã quá lớn. “Suri rất hay mắc cỡ,” Một người nhà Cruise nói “Ngay cả khi Tom hay Katie đưa cô bé tới công viên, bãi biển và cố gắng giới thiệu bé với những đứa trẻ khác để chơi cùng, nhưng vẫn không có gì khả quan. Cô bé rất nhút nhát.”

"Katie đã nói với Angelina cô nghĩ Suri và Shiloh sẽ dễ dàng trở nên gần gũi. Suri cũng đã thấy thích thú với ý tưởng đó.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)