Cafe tám 2013-08-15 18:13:24

Suy nghĩ về vấn đề "gái mất trinh thì coi như vất đi"


Là thành viên của Vietyo khá lâu, và đã ẩn thân 1 tg khá dài, nhưng khi đọc qua bài viết "gái mất trinh thì coi như vất đi" của IuKeBeo, thì mình nghĩ rằng vấn đề màng trinh của con gái VN vốn là 1 chuyện khá nhạy cảm từ trước tới giờ. Mình viết lên bài viết này, không phải để câu like, cũng ko phải để chỉ trích ai cả, chỉ muốn nói lên những gì mình nghĩ mà thôi. 
 
Đã là con trai VN, không ai lại không muốn mình dc quan hệ tình dục với một cô gái, và đặc biệt khi quan hệ với một cô gái còn trinh. Có người còn dụ dỗ con gái rằng yêu nhâu thì phải cho hết cho nhau. Bạn yêu cô ấy, hay bạn chỉ yêu thể xác cô ấy? Nhung mà nếu ai cũng có suy nghĩ như "gái mất trinh thì coi như vất đi" thì những cô gái đã mất trinh sẽ đi về đâu? họ sẽ suốt đời bị khinh bỉ như bên Hồi giáo cực đoan hay sao? IuKeBeo bạn thử nghĩ coi, nếu giả sử có 1 cô gái hấp dẫn tới muốn quan hệ với bạn, liệu bạn có thể thẳng thắn nói không ngay lập tức, hay sẽ do dự? Tôi đồng ý với bạn nếu con gái đã quan hệ với 1, 2, 3 ng rồi thì vẫn có thể quan hệ thêm với nhiều người nữa. Nhưng xét về 1 khía cạnh, bạn có nghĩ tới việc họ sẽ quan hệ sau khi cho màng trinh cho bạn với hàng trăm người khác hay ko? Mình nghĩ rằng bạn đang nhẫm lẫn giữa màng trinh, và việc lừa dối, cắm sừng qua những bài viết vừa rồi đấy. Có lẽ điều đó khiếng bạn cay cú nên mới viết bài viết đó chẳng? Dù sao mình cũng mong rằng bạn đang nhầm lẫn. vì mình tin rằng bạn là 1 ng tốt thông qua những gì tôi đọc từ bài viết của bạn.
 
Kết thúc bài viết của mình, mình chỉ muốn nói, nếu yêu một người thì hãy yêu cho một cách đàng hoàng, đừng chỉ vì màng trinh của một cô gái mà từ bỏ đi hạnh phúc tương lai. 
 
Ban quản trị, với tư cách là thành viên lâu năm,  xin phép cho mình đuợc đăng bài viết này lên và không khoá nó. Cám ơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)