Chuyện lạ 2010-07-23 06:29:35

Suýt chết vì 'làm tình' trên cửa sổ


Quá hăng say trong cuộc ân ái, người vợ đã bị lật nhào khỏi khung cửa và rơi xuống vỉa hè khi không mảnh vải che thân.

[justify]Cuộc ân ái của cặp vợ chồng đã nhanh chóng kết thúc và thay vì trong nhà tận hưởng dư vị ngọt ngào, họ đã phải nhờ tới các bác sĩ đưa đến bệnh viện cấp cứu. Phải chăng họ đã gặp 'tai nạn với 'cô nhỏ' ('cậu nhỏ')' khi đang quá đam mê? Câu trả lời là không mà là vì một lý do hy hữu, không phải ai cũng gặp phải.

Theo lời kể của những người hàng xóm của đôi vợ chồng sống tại thành phố Lubeck, nước Đức thì gia đình họ có một 'vị trí bí mật' để thực hiện chuyện ấy. "Mặc dù chúng tôi không thể nhìn thấy họ nhưng chúng tôi có thể nghe thấy họ", một người hàng xóm nói. Vị trí bí mật ấy thực ra lại rất lộ thiên. Đó chính là khung cửa sổ của căn hộ nơi cặp vợ chồng sinh sống.




Hằng ngày, đôi vợ chồng vẫn thực hiện 'điều tất yếu phải có trong hôn nhân' trên khung cửa sổ cho đến một hôm, vì quá hăng say, người vợ đã không may bị lật ngửa và ngã ra khỏi khung cửa, rơi xuống đất. Nằm sõng xoài trên vỉa hè không mảnh vải che thân nhưng người phụ nữ này nhất định nói rằng: "Chúng tôi không quan hệ tình dục, chỉ là đang tâm sự mà thôi vì tôi có thể nhớ rõ ràng chuyện gì đã xảy ra".

Sau đó, thật kì lạ là người chồng cũng bị gãy xương khi ngã xuống từ mái nhà trong một vụ tai nạn chẳng liên quan. Cả hai đang được điều trị trong bệnh viện vì gãy xương và những chấn thương vùng đầu, mặt sau sự việc ngày hôm qua.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)