Nhạc 2016-08-15 12:03:34

Tác giả người Nhật tố Vũ Cát Tường đạo nhạc ca khúc 'Vết mưa'


Marika Takeuchi - tác giả của 'Rain In The Park' cho rằng bài hát này và 'Vết mưa' có sự tương đồng lớn và muốn được nghe ý kiến phản hồi.

Những ngày qua, ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường được đem ra "mổ xẻ" khi nhiều người cho rằng nó có giai điệu giống với bài hát Rain In The Park của tác giả người Nhật Marika Takeuchi. Ca khúc của Marika Takeuchi chia sẻ trên soundcloud cá nhân vào tháng 6/2013, Vết mưa của Vũ Cát Tường ra mắt khán giả Việt Nam đầu năm 2014.

Nữ tác giả ca khúc 'Rain In The Park' lên tiếng cho rằng Vũ Cát Tường đạo tác phẩm của mình.
Tác giả người Nhật Marika Takeuchi và nhạc sĩ Vũ Cát Tường.


Khi nghi vấn đang được quan tâm thì mới đây, Marika Takeuchi chia sẻ đường link YouTube mix hai ca khúc lại với nhau. Cô viết: (tạm dịch) "Gần đây, nhiều người liên lạc với tôi và nói rằng ca khúc này từ một ca sĩ Việt Nam tên Vũ Cát Tường rất giống với Rain In The Park (Mưa trong công viên) của tôi. Có cả một bài báo ở Việt Nam và video trên Youtube so sánh hai bài hát này. Bài hát của tôi ban đầu được phát hành trên soundcloud vào năm 2013, trong khi đó bài hát của cô ấy phát hành vào năm 2014… Bạn nghĩ gì về điều này? Tôi muốn nghe suy nghĩ của bạn về nó".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)