Tin tức - pháp luật 2013-03-08 08:29:47

Tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa qua lời kể nạn nhân


  Những nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa sáng nay, đã thuật lại những giây phút kinh hoàng, cận kề thần chết mà họ đã trải qua.

Đến trưa nay, Bệnh viện đa khoa thành phố Cam Ranh đã phẫu thuật cấp cứu 7 bệnh nhân và công tác phẫu thuật cấp cứu vẫn đang được khẩn trương tiến hành thêm 3 bệnh nhân nữa. Các trường hợp tử vong đã được chuyển về Nhà đại thể Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, TP. Nha Trang.


Chị Đỗ Thị Thu, đang điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện da khoa TP.Cam Ranh, trú huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, kể lại: Tết này chị cùng chồng và 2 con nhỏ từ nơi làm việc là TP. HCM về quê chồng ở Quảng Ngãi ăn Tết. Ngày 7.3, cả nhà đón xe 76M – 1154 trở lại TP.HCM để làm việc trên 76 M-1154. Trên xe chủ yếu là học sinh và công nhân quay vào TP.HCM nhập học, làm việc sau Tết.

Khoảng 12h30 đêm 7.3, nhà xe dừng đổ xăng rồi chạy được thêm khoảng 15 phút. Khi mấy mẹ con đang ngủ thì bỗng nghe “rầm!” một tiếng rất lớn. Chồng chị hét lên, “tai nạn rồi” và vội bế xốc hai con, kéo vợ thoát ra.

“Lúc lên xe, tôi ngồi ở gần cuối xe mà khi tai nạn xảy ra, toàn bộ ghế trong xe bị dồn hết lên đầu xe. Cửa kính vỡ toang, một phần của thành xe bung vỡ nên mọi người vội nhảy khỏi xe qua chỗ vỡ này. Mấy mẹ con tôi được chồng đưa ra an toàn và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện gần đó," chị Thu kể lại.


Theo một số hành khách bị thương nhẹ thì trên xe lúc đó chở chật cứng khoảng 50 người, có nhiều người còn ngồi ở hành lang giữa xe.

Khi tai nạn xảy ra, ghế dồn cứng vào, nhiều người bị kẹt chân, kẹt ngực giữa các hàng ghế không thể tự thoát ra phải nhờ đến người dân và công an đập, cưa ghế cứu thoát ra ngoài. Hai tài xế cũng mắc kẹt ở đầu xe bẹp dúm.

Công an phải dùng xe cầu kéo hai xe ra rồi cưa, cắt phần đầu xe để đưa những người tử nạn và 2 tài xế ra.


Hiện trường xảy ra tai nạn cách nhà máy đường Cam Ranh khoảng 2km về phía Bắc (km 1497 +150, phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh). Tại đó phủ một lớp bùn có mùi mật mía do ai đó vừa mới đổ ra đường.

Nhiều người dân ở hiện trường cho biết, đoạn đường có độ nghiêng hay xảy ra tai nạn.

Được biết, Ban an toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ những người tử vong 5 triệu đồng, người bị thương nặng 2,5 triệu và người bị thương 1,5 triệu đồng. Tại Bệnh viện đa khoa TP.Nha Trang, nhiều cá nhân đã mua cơm, quần áo kịp thời hỗ trợ các nạn nhân.


Mai Khuê - DânViệt

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)