Scandal 2011-03-29 04:51:50

Tại sao chân dài ồ ạt chụp ảnh nude?


[size=2][size=4]Giờ, các chân dài đều rất thông minh =.=[/size]
[/size] [size=3]Vì Giờ Trái Đất hay đ ĩa nhạc sắp ra?[/size]

Cách đây khoảng chục ngày, Top 20 Hoa hậu Việt Nam Đàm Thu Trang đã mạnh dạn nude toàn bộ cho các họa sĩ vẽ lên cơ thể mình để… hưởng ứng Giờ trái đất (26/3). Tất nhiên, Đàm Thu Trang không quên chụp hàng chục bức ảnh nghệ thuật cho việc này và tung ra công chúng. Kèm theo đó, người đẹp thổ lộ về việc cô chuẩn bị ra album nhạc đầu tay và ngỏ ý rằng cô còn muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.






Vì bộ ảnh hưởng ứng Giờ Trái Đất của Đàm Thu Trang được đánh giá là nghệ thuật thực sự nên dù biết cô dùng nó để quảng bá cho album đầu tay sắp ra, công chúng vẫn chấp nhận. Ảnh: Lê Thiện Viễn



Thứ nghệ thuật mà Đàm Thu Trang lựa chọn để phủ lên thân thể - body art - là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật trang điểm và hóa trang, đang được ưa chuộng trên thế giới. Để có tấm ảnh chim công trên, Đàm Thu Trang đã phải quỳ hai tiếng đồng hồ để các họa sĩ vẽ lên cơ thể và đứng chụp từ 9h sáng đến 7h tối.

Khi ngắm bộ ảnh này, ngay những chuyên gia như họa sĩ Đào Anh Khánh và nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy đều khen là "nghệ thuật thực sự". Có lẽ bởi vậy, dù biết mười mươi vụ hưởng ứng Giờ Trái Đất chỉ là cái cớ để Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010 "tiếp thị" cho mình đĩa nhạc đầu tay của mình, công chúng vẫn… mỉm cười tiếp nhận.

Vì môi trường hay chiêu đánh bóng tên tuổi?

Cùng là chụp ảnh nude, Ngọc Quyên đã sử dụng “chiêu” táo bạo hơn. Cách đây vài ngày, chân dài này đã tung ra bộ ảnh nude giữa rừng núi Mộc Châu. Tuy nhiên, Ngọc Quyên đã gặp sự chỉ trích mạnh mẽ của công chúng. Bởi cô nói rằng cô chụp bộ ảnh này vì muốn kêu gọi mọi người hãy bảo vệ thiên nhiên, môi trường chứ không phải để PR tên tuổi.

Thậm chí, để chứng minh cho điều mình nói, Ngọc Quyên kể rằng cô và êkip đã tự bỏ tiền túi ra để làm chứ không nhờ ai tài trợ. Ngọc Quyên thấy các người mẫu hay nghệ sĩ nước ngoài vẫn nude để kêu gọi bảo vệ môi trường và được mọi người ủng hộ, nên cô muốn mọi người hãy nhìn vào thiên nhiên đằng sau chứ đừng nhìn vào cơ thể cô…

Tuy nhiên, chính điều này lại làm dấy lên những lời chỉ trích. Bởi khi xem bộ ảnh này, không một ai “cảm” được lời kêu gọi bảo vệ môi trường của siêu mẫu, mà chỉ thấy thân hình gợi cảm “lộ thiên”. Ngay những chuyên gia về lĩnh vực này, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân cũng phải thốt lên rằng: “Với tư cách ảnh nude thì bộ ảnh này được, nhưng tiếc rằng tác giả cứ cố gắn nó với môi trường thành ra buồn cười”. Anh còn cho biết thêm: “Mọi người trong giới đều thấy sự không hợp lý này”.






Bộ ảnh nude của Ngọc Quyên do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện trước đây.
Nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy thì thẳng thừng: “Sau bộ ảnh này, người được lợi nhất là Ngọc Quyên. Có lẽ đây là chiêu thức để người ta nhớ đến tên tuổi của cô ấy thôi chứ xem bộ ảnh này, chả ai để ý đến thiên nhiên trong đó và nghĩ đến việc phải bảo vệ nó cả”.

Tuy nhiên, vài ngày đó, thêm một bộ ảnh nude của Ngọc Quyên do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chụp vài năm trước lại “vô tình” lọt ra. Với một người làm việc cẩn trọng như nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và một người biết giữ danh tiếng bao năm qua như Ngọc Quyên, khó mà tin rằng một bộ ảnh nhạy cảm như vậy lại có thể “lưu lạc” ra ngoài và đúng lúc như thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)