Tình yêu - giới tính 2010-02-21 14:32:41

Tại sao đàn ông thích xem phim sex?


Nghèo, xấu trai, thất nghiệp? Chuyện nhỏ đối với đàn ông. Tuy nhiên, nếu có trục trặc về vấn đề sinh lý, họ sẽ cho đó là thảm hoạ. Cánh mày râu cho rằng, phim sex mang lại những kinh nghiệm, ngay cả bạn thân nhất cũng không tiết lộ với họ.

Tình dục là chuyện tế nhị, khó bày tỏ với người khác. Vì vậy, đàn ông thường lén lút tìm đọc các loại sách báo, phim ảnh chuyên nói về “việc ấy” để học hỏi, “cải tạo” mình nếu có cảm giác mất tự tin.



Theo Tiếp Thị & Gia Đình, nhiều quý ông lo lắng quá đáng về kích cỡ “cái ấy” của mình khi so sánh với phim: “Tôi thấy… của mình nhỏ và ngắn, e không đủ tiêu chuẩn trong chuyện chăn gối” hay “Tôi… đo được của mình cỡ… cm. Xem phim thấy của họ… gấp đôi mình. Buồn và lo lắm…”.

Ngoài vấn đề “kích cỡ”, đàn ông còn quan tâm đến thời gian và… tư thế khi quan hệ tình dục. Cánh mày râu cho rằng, phim sex mang lại những kinh nghiệm, ngay cả bạn thân nhất cũng không tiết lộ với họ.

Tuy nhiên, việc xem phim sex cũng có tác dụng ngược. Có thể họ sẽ trở nên lo lắng hơn khi thấy mình thua kém hẳn nhân vật trong phim.

Chính bởi vậy, thái độ của nàng vô cùng quan trọng. Người đàn ông sẽ cảm thấy mình vĩ đại, đầy quyền lực khi người phụ nữ họ yêu được thoả mãn và hạnh phúc. Đối với họ, nếu không mang lại hạnh phúc và sự thoả nguyện cho người phụ nữ của mình trong chuyện chăn gối, lòng tự tin của sẽ sụp đổ tan tành.

Nếu người vợ có vẻ chưa hoặc không toại nguyện, họ sẽ nảy sinh những thất vọng, nghi ngờ. Từ đó, người đàn ông có thể bị ám ảnh và trở nên trầm uất, hay gây gổ, ghen tuông khi nghĩ mình “yếu sinh lý” hay bất lực.

Theo ngoisao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)