Scandal 2017-01-09 17:43:34

Tài tử Trung Quốc qua đêm với 2 người mẫu cùng lúc


Thông tin chồng nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" - đạo diễn, diễn viên Trần Tư Thành - ngoại tình gây ra làn sóng chỉ trích tại Trung Quốc.

Chiều 9/1, hãng tin Phong Hành bất ngờ công bố clip ghi lại hình ảnh Trần Tư Thành qua đêm với hai người phụ nữ cùng lúc. Theo đó, một cô gái có mặt tại khách sạn khoảng 0h49, còn người thứ hai vào phòng lúc 3h sáng. Ba người ở lại đây đến tận trưa hôm sau.

“Đêm đó, Trần Tư Thành và một cô gái đi cùng nhau. Họ cố tình tách riêng, người trước kẻ sau khi vào phòng. Trần Tư Thành khá cẩn thận khi mở cửa phòng khách sạn. Khoảng 2 tiếng sau, cô gái khác xuất hiện, gõ cửa phòng Trần Tư Thành. Anh ra mở cửa khi chỉ khoác khăn tắm màu trắng. 3 người ở chung phòng, cả đêm không ai ra ngoài”, Sina trích dẫn từ Phong Hành.



Trần Tư Thành đón tiếp hai phụ nữ trong cùng đêm. Trước đó, căn phòng này là nơi anh và vợ ở lại trong thời gian quay phim. Ảnh: Phong Hành.


Cũng theo tin tức, Trần Tư Thành đến phim trường vào buổi trưa hôm sau. Hai cô gái trẻ vẫn ở lại cho đến chiều mới rời đi.

Trước đó, căn phòng ở khách sạn này vốn được Trần Tư Thành và vợ - nữ diễn viên Đồng Lệ Á - thuê để nghỉ tại Thượng Hải trong những ngày quay phim.

“Họ cố tình thuê phòng hạng Tổng thống trong thời gian ở Thượng Hải. Cách đó một ngày, Lệ Á có việc phải đến Bắc Kinh, chồng cô ở lại Thượng Hải. Khi vợ vừa đi, Trần Tư Thành đã gọi phụ nữ khác đến mua vui”, Sina viết.

Thông tin Trần Tư Thành ngoại tình đang gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng. Anh bị đánh giá là người đàn ông phụ tình khi có vợ đẹp vẫn thích “ăn chả”.



Một trong hai cô gái qua đêm với Trần Tư Thành được xác định danh tính là Tề Kỳ, tiểu Angelababy của Trung Quốc. Ảnh: Sina.


Cư dân mạng còn tìm ra danh tính của hai cô gái trẻ qua đêm với Tư Thành. Người đầu tiên đi cùng anh là người mẫu, diễn viên Tề Kỳ. Tề Kỳ sở hữu vóc dáng gợi cảm, được ví là “tiểu Angelababy”. Cô vừa được tuyển chọn tham gia phim Tây du ký: Nữ nhi quốc đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh, Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong.

Người thứ hai hiện cũng là người mẫu, nhưng cô này không nổi tiếng.

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ các phim Mẫu nghi thiên hạ, Chuyện tình Bắc Kinh, Cung tỏa tâm ngọc, Thời thanh xuân… Trần Tư Thành sinh năm 1978, là đạo diễn, diễn viên có tiếng của màn ảnh Hoa ngữ.



Trần Tư Thành và vợ. Ảnh: Bazaar.


Trần Tư Thành và Lệ Á bén duyên sau khi hợp tác chung trong Chuyện tình Bắc Kinh. Từ khi yêu nhau, đôi tình nhân thường xuyên sóng đôi trong các sự kiện đồng thời thoải mái thể hiện tình cảm. Đồng Lệ Á và Tư Thành đăng ký kết hôn năm 2013. Tháng 1/2014, họ tổ chức đám cưới bí mật tại đảo Tahiti (Pháp) và đón con đầu lòng vào năm 2016.

Hôn nhân của họ từng đối diện khó khăn khi Tư Thành lộ ảnh đi chơi tối và hôn một người mẫu trẻ sau 5 tháng kết hôn. Khi biết chuyện, Đồng Lệ Á khẳng định cô tự tin với khả năng “giữ chồng”. Nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc cho biết Trần Tư Thành gặp gỡ ai cũng đều nói với cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)