Chuyện lạ 2013-08-08 07:59:54

[Takechi] Báo Trung Quốc nhầm ảnh sex là cảnh tiêm thuốc độc tử tù


[size=6]Ngày hôm qua, Hãng thông tấn nhà nước Trung Quốc đã cho đăng tải loạt ảnh cận cảnh quá trình xử tử nữ tù nhân bằng phương pháp tiêm thuốc độc. Tuy nhiên, thực tế, đây lại là những hình ảnh trong 1 bộ phim khiêu dâm.[/size]
Hãng thông tấn Trung Quốc Xinhua ngày hôm qua đã cho đăng tải 38 bức ảnh với tiêu đề "Cận cảnh thi hành án với nữ tử tù - Mặt trái của thế giới". Ngay sau đó, trang Global Times cũng đăng tải lại loạt ảnh này với tiêu đề tương tự. Tuy nhiên thực tế, số ảnh này là hình ảnh được cắt ra từ 1 bộ phim khiêu dâm. 










38 bức ảnh cho thấy một phụ nữ da trắng bị trói chặt trên ghế trong một căn phòng trắng toát và rồi bị tiêm 1 thứ thuốc màu đen và dần ngất lịm trên ghế.
 
Tuy nhiên, trang blog Out Of my Face đã phát hiện ra đây là những bức ảnh được cắt từ 1 bộ phim khiêu dâm. Đến chiều cùng ngày, bài viết trên hai trang đã được xóa đi. 
 



Những bức ảnh được đăng tải trên trang Xinhua.

 

Đây không phải là lần đầu tiên truyền thông nhà nước Trung Quốc nhầm lẫn những thông tin nhạy cảm. Tháng 11 năm ngoái, Global Times đưa tin nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là "người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" theo nguồn báo Mỹ, nhưng thực chất đây chỉ là cách viết của một trang web trào phúng. 
 
Vụ việc nhầm lẫn của Hãng thông tấn nhà nước Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)