Hot boy - hot girl 2013-11-06 06:16:20

[Takechi] Cô nàng sinh viên nổi bật trong trang phục hầu gái


[justify]Mitu Kat tên thật Nguyễn Lê Minh Trúc.[/justify]



[justify]Ngoài những giờ học vất vả trên giảng đường, Mitu Kat tiết lộ mình thích chụp ảnh, nghe nhạc, shopping, xem hoạt hình và thời trang. Đặc biệt, cô rất thích cosplay, một phong trào rầm rộ của giới trẻ.
Người đẹp sinh năm 1992 hiện đang là sinh viên năm 3 khoa kinh tế của trường Đại học Cần Thơ. Sở hữu hàng chục bộ sưu tập cosplay đồ sộ, Mitu Kat hào hứng: "Theo Mitu thì điểm nổi bật và thường để lại ấn tượng với mọi người là niềm đam mê cosplay của Mitu. Mitu rất thích cosplay và đã thử qua khá nhiều thể loại nhân vật từ truyện tranh, hoạt hình, cổ trang…
Đa số các nhân vật Mitu iu thích, đã và chuẩn bị cosplay rất quen thuộc với mọi người như Alice in wonderland, Vương Ngữ Yên, Nami trong One piece… Sắp tới Mitu đang chuẩn bị cos Carol trong Nữ Hoàng Ai Cập và thần tiên tỉ tỉ, nhân vật yêu thích số 1của Mitu".
Để có chi phí đầu tư trang phục, makeup và thuê nhiếp ảnh gia cho những bộ ưu tập, Mitu vui cười bảo: "Tốn tiền đầu tư là điều tất nhiên vì không có thú vui nào mà chẳng tốn tiền. Nhưng còn tuỳ vào cách bạn chơi cosplay nữa, bạn có thể tự làm, nhờ bạn bè làm cùng hoặc mở hẳn shop cosplay phục vụ nhu cầu của rất nhiều bạn cosplayer khác ngược lại còn kiếm ra tiền(cười)".
Mitu Kat trong tạo hình cosplay đẹp mắt: 

 




































Một số hình ảnh đời thường của Mitu Kat:
 




















[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)