Sao Việt 2013-03-03 07:57:50

[Takechi] Minh Hằng trở lại sân khấu sau cú sốc Bạn Trai Quất Xong Dong


Vũ điệu hoa hồng – một món quà dành tặng cho phái nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ chính là chủ đề chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 3 này. Sau một tháng tạm dừng để đón Tết Nguyên đán, chương trình sẽ quay trở lại với những giai điệu rộn ràng cùng phần tham gia của rất nhiều những gương mặt được khán giả yêu mến.
Hai nữ ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay có dịp đọ giọng ca và vũ đạo.
Khán giả của chương trình tháng này được chứng kiến sự đua tài khoe sắc của những cô gái xinh đẹp tài năng. Một Đông Nhi năng động là hình ảnh tiêu biểu vừa hát vừa sáng tác, một Minh Hằng trẻ trung sôi động khoe những vũ đạo đẹp mắt. Trong đó, Đông Nhi sẽ hát Tìm về, Minh Hằng thể hiện Show me của giám khảoCặp đôi hoàn hảo - Lưu Thiên Hương.
Mỹ Tâm - một gương mặt ca sĩ hàng đầu hiện nay với sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật và luôn chiếm được cảm tình của khán giả. Liên tục có những sản phẩm mới, Mỹ Tâm khiến khán giả yêu nhạc rất hài lòng với sự đầu tư của cô cho âm nhạc. Đến với chương trình tháng này, cô sẽ dành tặng cho khán giả hai ca khúc đã tạo được hiệu ứng tốt khi cô thực hiện MV là Sự thật ta yêu nhau và Trắng đen.
 Mỹ Tâm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.
 “Công chúa bong bóng” Bảo Thy sau thời gian tạm xa khán giả truyền hình để tập trung cho những dự án âm nhạc mới và có những chuyến lưu diễn dài ngày ở nhiều địa phương trong cả nước sẽ quay trở lại và gặp gỡ khán giả trong chương trình. Những bản ballad nhẹ nhàng là những ca khúc mà trong thời gian gần đây Bảo Thy hay lựa chọn để thể hiện, điều này cũng khiến khán giả cảm nhận rõ nét về sự trưởng thành của Bảo Thy. Chạm vào hạnh phúc – một bản ballad của Nguyễn Hồng Thuận là ca khúc mà Bảo Thy sẽ trình diễn trong chương trình này.
Ngoài những gương mặt quen thuộc như Mỹ Tâm, Đông Nhi, Minh Hằng, Bảo Thy… đêm nhạc còn hứa hẹn mang đến sự sôi động khi có sự xuất hiện của Văn Mai Hương, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh.
Sau khi kết thúc vai trò giám khảo của một cuộc thi hát dành cho giới trẻ, Noo Phước Thịnh tập trung trở lại với những dự án âm nhạc của mình. Liên tục có những bài hát mới, Noo khiến cho những khán giả yêu mến mình ngày càng dành thêm cho anh nhiều tình cảm bởi họ nhìn thấy sự nỗ lực của anh trong từng sản phẩm âm nhạc. Chờ ngày mưa tan (Vũ Đức), Tìm em trong ký ức (Văn Trương) là hai ca khúc mới mà Noo sẽ dành tặng cho khán giả của chương trình.
Đinh Hương gặp gỡ những người bạn như Bùi Anh Tuấn, Phan Ngọc Luân và Đào Bá Lộc.
Ba gương mặt ấn tượng của cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ nhất cũng sẽ hội tụ trong chương trình. Khán giả sẽ gặp lại Đinh Hương với cách xử lý ca khúc đầy ấn tượng và rất riêng, một chút quái, một chút “điên” đã tạo được dấu ấn với khán giả.Oh lala là một ca khúc nhạc ngoại đã được Đinh Hương viết lời Việt là ca khúc mà cô thể hiện trong chương trình. Chàng bạch mã hoàng tử đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ với sự rụt rè bẽn lẽn trên sân khấu sẽ tấn công khán giả bằng một sáng tác của Phúc Bồ - Để em rời xa. Bùi Anh Tuấn chắc chắn sẽ làm cho những fan của mình thêm một lần nữa thổn thức với những giai điệu yêu thương.
Phan Ngọc Luân thể hiện ca khúc Quay về em nhé - một sáng tác của Bình Nguyên.
Văn Mai Hương cũng có dịp tái ngộ Lều Phương Anh trong đêm nhạc. Á quân Idol với giọng ca đầy nội lực sẽ thể hiện tình cảm tươi sáng đáng yêu trong những giai điệu rộn ràng của Anh mang theo mùa xuân. Còn Lều Phương Anh lại thể hiện hai ca khúc Sài Gòn đẹp lắm và Em trong mắt tôi được phối mới và kết hợp với nhau thành một liên khúc ấn tượng và mới mẻ.
Chương trình Âm nhạc và Bước nhảy ngoài sự tham gia của hàng loạt ca sĩ đang được yêu mến còn có thêm nhóm nhạc The Men, La Thăng, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên, Hạ Trâm, Thu Thủy và Đào Bá Lộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)