Tin tức - pháp luật 2013-02-26 03:05:37

[Takechi] MV tình yêu của cặp đôi Thái Lan làm dân mạng bùi ngùi


Dàn diễn viên xinh đẹp và câu chuyện tình yêu lôi cuốn đã khiến cho clip ca nhạc của Thái Lan "bỗng dưng" nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam mấy ngày vừa qua
Câu chuyện tình yêu hợp tâm lý bạn trẻ với diễn viên "đẹp trai, xinh gái".

 
Sau khi được bạn trẻ dịch sang lời Việt, clip có tên “Anh sống cũng biết nghĩ biết đau” của nhóm ca sĩ Thái Lan đã được đăng tải trên Youtube và nhanh chóng thu hút cư dân mạng.
Clip dài hơn 6 phút kể về câu chuyện tình của một chàng trai trẻ, đem lòng yêu cô gái xinh đẹp. Cả hai đều đang còn đi học. Biết cô gái thích đi xe hơi, chàng trai cố gắng kiếm tiền để thỏa giấc mơ của cô bạn gái. Nhưng trong lúc anh chàng bận rộn với công việc làm thêm thì cô gái đã đi theo một người con trai khác đẹp trai hơn và có xe ô tô.
Clip với tên tiếng Việt "Anh sống cũng biết nghĩ, biết đau":

 
 
Nội dung clip đã đánh trúng tâm lý giới trẻ, khơi mào cuộc luận bàn về "tình - tiền" vốn luôn là đề tài nóng trong những năm gần đây. "Một cô gái đẹp và sự lựa chọn tình - tiền. Đáp án luôn là vậy", thành viên có tên Vanessa bình luận trên Youtube.
Bạn Vincent… lại cho rằng chàng trai nhân vật chính chưa nỗ lực hết mình để giành lấy tình yêu: "Không dành thời gian bên cạnh người mình yêu, không đấu tranh vì người mình yêu, chỉ khóc lóc nhìn người mình yêu. Giới trẻ bây giờ cho rằng như vậy là yêu, là chung tình? Đây quả là câu chuyện của một kẻ thua cuộc".
Ngay sau ý kiến này đã có người phản pháo: "Bạn đã sai thưa bạn. Bạn nghĩ vậy vì bạn vẫn tin vào cổ tích, vào tình yêu không tiền tài vật chất. Thử nghĩ mà xem, liệu anh chàng trong clip có làm người yêu của mình vui khi ở bên cậu ý cô gái kia vẫn mơ tưởng về một chiếc xe?
Hơn nữa, chàng trai kia lại đẹp trai hơn, có tiền đưa đi chơi, có xe. Bạn hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh như vậy, không phải đấu đá nhau mới là nam nhi".
"Thời bây giờ tìm kiếm một tình yêu chân thành, không vụ lợi thật khó", bạn Nguyễn Hoàng Nam bày tỏ.
"Không nên quá bi quan như vậy, mình vẫn thấy xung quanh mình có rất nhiều mối tình đẹp, chung thủy. Đây chỉ là một khía cạnh nào đó mà thôi", bạn Hoàng Dương nhận xét.
Clip đang được chia sẻ nhiều trên Facebook.
Clip “Anh sống cũng biết nghĩ biết đau” đang được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt xem. Trước đó, một clip ca nhạc khác của Thái Lan với nội dung về tình yêu đôi lứa cũng đã được bạn trẻ yêu thích, chia sẻ nhiều.
Gần đây, những clip ca nhạc của Thái Lan khá được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhờ dàn diễn viên đẹp và môi trường văn hóa có nhiều nét tương đồng. Các clip nổi trội nhất thường nói về tình yêu, cách dàn dựng lôi cuốn, cảm động nhưng kết cục khá buồn thảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)