Tin tức - pháp luật 2013-03-21 04:31:59

[Takechi] Sốt sình sịch với "HKT phiên bản Campuchia"


Tin tức về phiên bản Campuchia của nhóm HKT đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.



Nhóm KHstars có phong cách đầu tóc gần như y chang nhóm HKT của Việt Nam. Trang Mingxing của Trung Quốc cho rằng: “Sức ảnh hưởng của HKT ngày càng trở nên mạnh mẽ. Hóa ra không phải chỉ HKT mới có phong cách đó, nhóm KHstars cũng đã bắt chước gần như y chang. Video clip của họ năm 2010 chẳng khác gì phong cách HKT cách đây hơn 10 năm”.

Ngay sau khi tin tức đăng tải đã có hơn 500 cư dân mạng gửi tin nhắn bình luận. Họ tỏ ra rất khắc nghiệt: “Tam ca Cắt, Gội, Sấy đã trở thành quá khứ rồi sao? Bây giờ là nhóm nhạc “Thuốc nhuộm tóc”, “Gần như y chang phong cách và đầu tóc, nhảm nhí quá”, “Tưởng chỉ có HKT là hết chứ sao còn có KHstars ", "Đúng là ăn theo HKT"…



Nhiều nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng cũng đưa ra những bình luận của mình. Nhà phê bình Tân Phi cho biết: “Với sự xuất hiện của KHstars trên thị trường Trung Quốc, mặc dù cư dân mạng nói là không đẹp và vô lý, nhưng thực tế KHstars  đang có thêm sự quan tâm ngày càng nhiều từ khán giả. Phải chăng cư dân mạng đang chạy theo gu lạ và thích chỉ trích. Cá nhân tôi cho rằng KHstars là một nhóm nhạc tệ hại về phong cách, không thể trở thành xu hướng bàn tán lớn”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)