Sao Việt 2013-04-02 04:18:02

[Takechi] TTrang Nhung mặc đồ xuyên thấu, Andrea diện đầm xẻ ngực


[size=6]Nữ diễn viên Sài Gòn diện chiếc áo sơ mi mỏng manh xuyên thấu, còn hot girl Hà Thành lại mặc đầm xẻ ngực cực trễ trong buổi họp báo ra mắt "G.I. Joe: Retaliation".[/size]
G.I. Joe: Retaliation (Biệt đội G.I. Joe: Báo thù) được coi là một bom tấn lớn khi phát hành tại Việt Nam. Vì thế, sự kiện họp báo ra mắt phim được tổ chức khá rầm rộ, với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng hơn hẳn so với các bữa tiệc ra mắt thông thường. 
 
Thời trang xuyên thấu bắt đầu trở lại trước backdrop của bộ phim ra mắt. Ở Sài Gòn, nữ diễn viên Trang Nhung thu hút trọn vẹn ánh nhìn của khán giả bằng chiếc áo sơ mi đen vô cùng mỏng manh, nhìn xuyên thấu mọi chi tiết bên trong. Vị trí của 2 túi áo bằng da khiến Trang Nhung trông không được đẹp mắt. 
 
Trong khi đó tại Hà Nội, Andrea tiếp tục xuất hiện trong hình tượng búp bê dễ thương tóc mái bằng và chiếc đầm trắng xẻ ngực sâu khoe da trắng.
 



Trang Nhung


Trang Nhung - Nathan Lee

 





Andrea Aybar


Một số ngôi sao khác góp mặt tại sự kiện này:
 

MC Anh Tuấn

 

MC Anh Tuấn nhận định về G.I. Joe: Retaliation như sau: "Anh thấy bộ phim rất mãn nhãn, với các hiệu ứng 3D ở những góc quay được chọn lựa kỹ càng để tăng hiệu quả của từng pha hành động. Mặc dù nội dung không có gì đặc biệt và một số tình tiết chưa hợp lý lắm, nhưng với dàn diễn viên ăn khách như The Rock, Bruce Willis… bộ phim đã mang đến cho khán giả những pha gay cấn và hấp dẫn".
 


"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga

 

Quỳnh Nga cũng cho hay: "Bộ phim có những cảnh quay hành động rất thật. Những góc máy lạ làm người xem không bị nhàm chán. G.I. Joe 2 có sự khác biệt với nhiều bộ phim hành động khác. Kỹ xảo của phim được xử lý kỹ nên khi xem, Nga cảm thấy choáng ngợp. Đây quả là bộ phim hành động đáng xem".

 

Người mẫu Dzoãn Tuấn


Quỳnh Nga và Dzoãn Tuấn đang có tin đồn cặp kè


Ca sĩ Hoàng Yến


Ca sĩ Vũ Hà Anh - Hoàng Yến


Ca sĩ Lê Việt Anh

 


Ca sĩ Khải Anh


Kimese


Thủy Đặng

 


Họp báo tại TP.HCM: VJ Dustin, S.T (365), Kelbin, Tronie (365) và Lâm Vinh Hải

 


Kelbin Lei
 

Quán quân "So You Think You Can Dance" Lâm Vinh Hải



Đạo diễn Charlie Nguyễn - Diễn viên Khương Ngọc


Khương Ngọc



MC Trấn Thành

 


Nhan Phúc Vinh

 


Nathan Lee


Trương Nhi - Lương Bằng Quang



Người mẫu Kiều Ngân

 

G.I. Joe: Retaliation là câu chuyện nối tiếp phần phim đầu tiên Rise of the Cobra năm 2009. Kế hoạch trả thù của đội quân Mãng Xà xấu xa đã đẩy toàn đội G.I. Joe vào thế bị hủy diệt hoàn toàn. Số ít những người lính còn sống sót của biệt đội này đã trở về từ cõi chết, xây dựng lại hội nhóm và lên kế hoạch ngăn chặn âm mưu thâm độc của bè lũ Cobra, cũng như là để trả thù cho các đồng đội đã mất.
 

 

G.I. Joe: Retaliation sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 5/4 tới. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)