Tâm sự - chia sẻ 2014-05-31 06:33:00

Tâm sự của bạn gái 9x thủ dâm


Cũng như nhiều bạn gái khác, chẳng bao giờ bạn nữ sinh ấy nghĩ sẽ … thủ dâm. Nhưng sự thực thì điều đó lại xảy ra. Hãy lắng nghe tâm sự của một nữ sinh 9x thủ dâm và bị bắt gặp.

Mình là đứa con gái 20 tuổi, đã có bạn trai, nhưng anh í ở cách mình quá xa, đang du học bên Singapore, mỗi năm hai đứa chỉ gặp nhau một, hai lần. Chúng mình đã yêu nhau như thế được gần hai năm rồi… Mỗi lần anh í về, là một lần chúng mình quấn quýt lấy nhau, tưởng chừng như không thể rời xa, bao nhiêu tình cảm, sự ham muốn cứ thúc giục bọn mình hầu hết khoảng thời gian anh về nước.
Gần đây, lớp mình rộ lên phong trào tâm sự chuyện XXX, lúc đầu mình không tham gia vào nhóm ấy, nhưng thấy chúng nó rôm rả quá, mình muốn bỏ ngoài tai cũng không được… Có những đứa còn kể chuyện tình yêu của chúng nó mà không chút ngại ngần, mình thấy sao nó tự nhiên thế không biết. Mấy đứa túm tụm vào buôn đủ mọi chuyện, xoay đi xoay lại, cuối cùng vẫn buôn “chuyện ấy”, chủ đề chưa bao giờ hết “hot”…
Cả nhóm hầu hết đều đã có người yêu, và đều đã làm… chuyện ấy, vì vậy, việc kể chuyện hai đứa “ấy” với nhau là không thể bỏ qua, nào là những giây phút hạnh phúc khi “chuyện ấy” kết thúc hoàn hảo, theo đúng ý cả hai, nào là chuyện hai đứa không hợp nhau, hay cùng nhau “thăng hoa” như thế nào và lần nào kết thúc cũng là: “tạm thời thế đã nhé, lần sau buôn tiếp!!!”. Lúc đầu, mình chỉ lắng nghe và cười trừ mà không suy nghĩ gì, nhưng dần dần, càng nghe nhiều mình càng cảm thấy khó chịu, một cảm giác không thoải mái cứ len lỏi quanh mình, đặc biệt là ở “chỗ ấy”.
Và mình bắt đầu hình thành suy nghĩ, chúng nó có người yêu bên cạnh, còn mình, người yêu thì xa lắc lơ, một năm gặp nhau được mấy lần ít ỏi, thấy sao mà nản quá, rồi mình lại bắt đầu nghĩ đến chuyện ấy, phải làm thế nào khi người yêu không có bên cạnh, mà nhu cầu thì ngày một… “bức thiết”.
Mình cũng bắt đầu nghĩ đến việc xem những bộ phim cấp 3, phim “đen”. Lúc đầu thỉnh thoảng mới dám xem vì xấu hổ, nhưng dần dần mình “ngấu nghiến” nó nhiều hơn, như một thứ thức ăn không thể thiếu vậy, thấy bị kích thích, ham muốn chuyện ấy hơn bao giờ hết, trong khi người yêu thì ở tít phương trời xa.
Không có giải pháp nào khác cho mình ngoài việc… tự làm “chuyện ấy”, và mình đã quyết định… thử, mình bắt đầu tìm tòi xem con gái mà thủ dâm thì sẽ như thế nào, có khó không, cảm giác sẽ ra sao, ảnh hưởng gì…
Mình mất một thời gian để suy nghĩ xem có quyết định thủ dâm hay không, tự thấy “chuyện ấy” thật kinh khủng, tại sao trước kia không nghĩ gì mà bây giờ mình lại trở nên như thế. Nhưng dần dần, những suy nghĩ ấy không thắng được “nhu cầu” bản thân!!!…

Chuyện thủ dâm của một đứa con gái là mình diễn ra trong sự lo lắng, xấu hổ, và căng thẳng tột độ. Mình làm “chuyện ấy” trong bóng tối, khi tất cả mọi người đã đi ngủ.
Nó ra rất nhiều, mình bị kích thích thực sự và mình thấy thoải mái…
Những ngày sau đấy mình làm liên tiếp, mình không hề nghĩ nó lại dễ dàng như thế, và hình như mình đã… lên đỉnh theo một cách nào đó……
Mọi chuyện được giấu kín, có thể xem là an toàn cho đến một ngày mình đi du lịch cùng nhóm bạn trong lớp. Tối hôm đấy, người yêu gọi điện và nói những lời rất tình cảm, đúng lúc chút men bia sẵn có trong người đang ngấm dần, “chuyện ấy” lại dâng trào trong mình.
Không cưỡng lại được, mình đã chạy vội vào nhà vệ sinh, không buồn khóa trái cửa vì lúc ấy mình đang mệt lả đi vì men bia.
Đúng lúc đang cảm xúc dâng trào, thì… rầm, cửa mở toang…
Con bạn lù lù trước mặt miệng còn hét dở câu: “Mày ơi, tao buồn…”
Nó đang buồn đi vệ sinh gấp, vậy mà khi chứng kiến những gì đang xảy ra trước mắt nó, nó chắc chắn đã bị choáng váng, thực sự choáng váng, nhìn mặt nó mình biết được điều đó.
Nó bàng hoàng, không nói được câu nào, vội vàng chạy ra, đóng sầm cửa lại, chỉ còn mình trơ trọi, ngơ ngác trong nhà vệ sinh.
Mình như sực tỉnh sau cơn trúng độc, xấu hổ kèm theo nỗi sợ hãi tột cùng, rồi nó sẽ loan tin này đến hết mọi người, ngày kinh hoàng!
Một đứa con gái 20 tuổi thủ dâm và bị phát hiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)