Tâm sự - chia sẻ 2012-09-03 14:48:23

tâm sự tình yêu a e chia sẻ cho lời khuyên


[size=3]tình hình là mình đàng yêu 1 em 3bored3

–mình thấy sinh nhất bạn bè nó ,những đứa mà bọn nó biết bọn mình yêu nhau thì nó rủ minh đi

–còn những đứa mà không biết bọn mình yêu nhau thì nó đi mình éo rủ mình đi

hum này mình thấy rất là ức chế về việc đó hình như nó không tôn trọng mình và mình chẳng biết nó có yêu mình thật lòng không nữa

vì mình thấy nhiều lúc mình bị ôm thì nó cũng chăm sóc hay nhưng lúc mình chán bỏ ra ngoài lúc 1h 2h đêm đi uống nước hút thuốc nó cũng đi tìm.

–có hum mình về quê nó đi uống rượu với con bạn nó hơi phê cứ khóc nói nhớ mình ,hôm sau mình từ quê lên thì nó cũng ra bến xe đón mình (bến xe cách chỗ mình trọ khá xa khoảng 18km)

–này mình hỏi sao đi sn nhật ai mà không rủ anh đi nó bảo thằng thành mà mình biết thằng thành là thằng chó nào,nó bảo không thích mình đi cùng thế thôi.

–mà lúc iu lúc nào nó cũng bắt nạt mình uhm mình là con trai nhưng cái nó sai thì mình cứ nhận mình sai để cho xong chuyện,nhiều lúc nó sai mà mình cứ phải giả vờ mình sai còn nỉ non lặn nỉ làm lành đã thế còn hay quát mình ức chế vl nhưng mình yêu nó quá nên mình bỏ quà hết.

— 3aha3 tóm lại anh em chịa sẻ cùng thớt em này như thế có yêu mình thật không

–thứ 2 mình bức mình chuyện nó đi sn không rủ mình đúng hay sai,lúc nó dắt xe đi sn cũng là lúc mình lấy xe đi lanh thang dạo phố 1 mình thực sự mình rất ức chế chuyện nó đi sn không rủ mình.
3congratz3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)