Tâm sự - chia sẻ 2010-06-22 18:07:12

Tâm sự với em!


[size=4]Em ơi! đã 3 năm rồi nhỉ.Từ cái ngày hè năm lớp 11 anh phải về TpHCM học,bao nhiêu tiếc nuối có thể kể ra đây.Sẽ ra sao nếu anh ở lại,hay tất cả cũng chỉ dừng lại ở nơi mà ta bắt đầu.Anh đã ra đi 1 cách thầm lặng, có hèn nhát không em?

Khi đó gặp em,anh hiểu rằng mỗi giờ game trôi qua là vô nghĩa, mỗi lần bên em khiến cảm nhận cuộc sống quanh anh thay đổi qua từng phút giây.Tình cảm của anh cho em thật ngây ngô, nhưng cũng đủ để điều khiển anh làm những thứ mà anh chưa từng dám nghĩ lúc trước.Với anh em thật hoàn hảo,là tất cả mà anh khao khát.Có những lúc khoản cách giữa anh và em là ngắn nhất,để rồi khi khoản cách xa dần xa ,anh mới nhận ra những j còn thiếu nơi anh.Anh đã thay đỗi,từ từ từng chút.Nhưng lúc ấy anh chưa đủ lớn để hiểu mình hơn,mỗi cơ hội trôi qua nhanh quá! Anh níu tay em ko kịp nữa rồi.Ngôi trường này,ở đây có em là người con gái tuyệt vời nhất,ở đây có bao chàng trai tuyệt vời khác và ở đây có anh người tuyệt vọng nhất.Anh đã nghĩ rằng mình chỉ thế thôi,anh đâu biết rằng bên cạnh sự hào nhoáng của vật chất em cần hơn một tình yêu trong sáng như em vẫn mộng mơ,cái mà đến giờ này anh tin rằng sau 3 năm dù đã có phần nào phai nhạt nhưng vẫn nhiều hơn những gì em nghĩ.

Anh đã sai sai nhiều lắm em àh! Anh đã ở đâu những lúc em buồn cần an ủi,những lúc em vui muốn chia sẽ.Em ơi! anh vẫn ở gần em,lặng lẽ thôi để tự hiểu về những điều chung chung.Khi thế giới bên em là màu hồng còn màu u xám luôn cạnh anh thì những điều nhỏ bé như anh nghĩ lại vô cùng lớn lao trong tình yêu.Chắc em cũng nhận ra ánh mắt tiếc nuối khi ra đi nơi anh với những lời chúc tưởng chừng vô thức.

Bây giờ khi duyên số mỗi người mỗi nơi.Anh đã khác nhiều,chắc em cũng vậy.Anh muốn em biết rằng lúc trước anh ra đi không hoàn toàn vì quá nhút nhát (thiếu bản lĩnh như em nghĩ )mà đó chỉ là một phần mà thôi ,phần còn lại là vì tương lai hôm nay để anh có thể tự tin trên con đường công danh và tự tin khi đứng trước em.

Có thể em có hay không có ở đây , nhưng em ơi!sinh nhật em anh vẫn nhớ nó sắp tới rồi.Anh sẽ hát bài hát em thích nhất nhé!
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)