Sao teen 2009-09-08 07:35:57

Tân sinh viên Emma Watson đi học bằng trực thăng


Watson buồn vì không tìm được bạn trai khi đóng “Harry Potter”Tổ tiên của Emma Watson là phù thuỷEmma Watson cười nhạo sự cố lộ nội yEmma Watson sẽ theo học tại Harvard? (TT&VH Online) - Mặc dù mong muốn được “ẩn danh” khi đăng ký học tại trường đại học Brown danh tiếng tại Rhode Island (Mỹ), thế nhưng nữ diễn viên của loạt phim Harry Potter lại có ngày đầu tiên đi học hoành tráng không thua bất cứ đai gia nào, cô đã đến trường bằng máy bay trực thăng.


Một sinh viên cùng trường cho biết: “Chúng tôi không thể tin được là cô gái của Harry Potter đã đến đây bằng trực thăng – tôi đoán cô ấy đã đến đây từ rất xa. Tôi vẫn chưa nói chuyện với cô ấy, nhưng mọi người nói cô ấy rất xinh đẹp”.





Trong dịp cuối tuần vừa rồi, Emma có vẻ rất hòa đồng với môi trường học mới, khi cô tham gia các hoạt động thư giãn cùng bạn học trên bãi cỏ sân trường. Cô mặc một chiếc áo phông giản dị cùng chiếc quần soóc bò.

Emma, từng làm mẫu cho tạp chí Vogue và nhãn hiệu thời trang Chanel, đã đăng ký học một khóa văn học Anh tại trường đại học Brown.

Mặc dù từng tham gia vào nhiều sự kiện điện ảnh lớn, thế nhưng cách đây chưa lâu, Emma cho biết cô muốn những trải nghiệm của mình dưới mái trường đại học “bình thường” nhất có thể. Cô nói: “Nghe qua có vẻ dở hơi, thế nhưng tôi làm vậy vì tôi muốn được bình thường, tôi muốn được ẩn danh. Tôi muốn được đi học đại học một cách bình thường như bất kỳ ai khác. Tôi sẽ ổn miễn là không phải nhìn thấy poster phim Harry Potter ở mọi nơi”.



ĐTV (Theo Bang showbiz)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)