Phim ảnh 2009-10-22 03:15:00

Tân Thủy Hử show ảnh "giai" anh hùng


Dù vẫn đang trong quá trình quay nhưng nhà sản xuất của Tân Thủy Hử vẫn xuất xưởng những hình ảnh độc của dàn diễn viên trong phim, nhất là vai chính Yến Thanh do chàng lãng tử Nghiêm Khoan đảm nhận.
Bộ tiểu thuyết Thủy Hử của Thi Nại Am kể về về 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người rồi đúng không? Chính do lẽ đó, dự án làm phim Tân Thủy Hử của đạo diễn Ngô Tử Ngưu đang rất được công chúng quan tâm đấy.


Yến Thanh - Vai diễn chính trong Tân Thủy Hử.


Tân Thuỷ Hử có độ dài 80 tập với kinh phí đầu tư khoảng 1 tỷ nhân dân tệ. Đoàn làm phim cũng vừa tiết lộ một cảnh quay của Trương Hàm Dư (Tống Giang) và Cảnh Cương Sơn (Công Tôn Sinh) trong tư thế đấu kiếm, cùng tạo hình của các diễn viên Công Tôn Sinh (do Cảnh Cương Sơn đóng) và Yến Thanh (do Nghiêm Khoan thủ vai)…






Nhà chế tác cho biết trong phiên bản mới này, Yến Thanh sẽ là một nhân vật trọng yếu và được khắc họa đậm nét. Cậu là một nam tử Hán võ công cao cường, vô địch đấu vật toàn thiên hạ, đã giỏi “cầm kỳ thi họa” mà tính tình lại còn “trung hiếu tín nghĩa” nữa. Diễn viên Nghiêm Khoan cũng đã đầu tư nhiều tâm sức cho vai diễn này. Hơn một tháng nay anh đều tích cực tập luyện võ thuật, thể hình và cưỡi ngựa để khắc họa Yến Thanh một cách sinh động nhất có thể.






Nghiêm Khoan trong vai Yến Thanh.


Trong quá trình chọn lựa diễn viên cho vai diễn này, đạo diễn thấy rằng Nghiêm Khoan và Yến Thanh không chỉ tương đồng về ngoại hình mà tính cách cũng khá phù hợp. Thế nhưng, khi lên phim thì nhiều người xem mới thực sự được dịp “tròn mắt” bởi chàng lãng tử Yến Thanh giờ đây vừa có vẻ tuấn tú rất tự nhiên của nguyên tác lại vừa mang phong thái của một anh hùng cực “manly”.




Nghiêm Khoan trong vai Yến Thanh.


Bộ phim Tân Thủy Hử có sự tham gia của các diễn viên Trương Hán Vũ, Cam Đình Đình, Hồ Đông, Nghiêm Khoan, Hà Gia Di, Đỗ Thuần, Lý Sư Sư, Lý Tôn Hạn, Phó Nghệ Vỹ. Hãy cùng nghía tạo hình của một số diễn viên trong những bộ cánh anh hùng Lương Sơn nha:


Hoàng Hải Băng vai “Tiểu Toàn Phong” Sài Tiến.


Ngô Khánh Triết vai Võ Tòng.


Lữ Lương Vỹ vai Tiều Cái.


Cảnh Cương Sinh trong vai Công Tôn Sơn.


Vương Anh.


Trương Hán Vũ trong vai Tống Giang.


Hà Gia Di trong vai Tôn Nhị Nương.


Lôi Hoành.


Bộ phim dự định sẽ đóng máy vào trung tuần tháng 06.2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)