Tin tức - pháp luật 2012-06-08 01:03:11

Tặng mỳ Gấu đỏ hết "đát" cho trẻ ung thư


Trong hơn 100 mỳ Gấu Đỏ (của Công ty CP thực phẩm Á Châu) được một đơn vị chưa rõ tên chở đến tặng cho trẻ em đang điều trị ung thư tại Bệnh viện K cơ sở 2 Tam Hiệp (Hà Nội), có nhiều thùng hết hoặc gần hết hạn sử dụng.

Thông tin trên được ông Ngô Quang Cử, Phó trưởng khoa Nhi bệnh K cơ sở 2 Tam Hiệp (Hà Nội) xác nhận với Dân trí chiều 7/6.

Theo ông Cử, vào 9h30 sáng ngày 6/6, một xe ô tô vận chuyển mỳ Gấu Đỏ (một nhãn hàng của Cty CP thực phẩm Á Châu) đến làm từ thiện, tặng cho các cháu ở khoa. Số mỳ tôm này không biết là của đại lý nào chở đến, số lượng khoảng hơn 100 thùng.

Khi bác sĩ cùng một số nhân viên kiểm tra thì phát hiện có những thùng chỉ còn 3-4 ngày là hết hạn. Thấy dấu hiệu bất thường, Trưởng khoa Nhi Trần Văn Công đã yêu cầu lập biên bản và yêu cầu trả lại không nhận.

Theo biên bản được ghi lại thì 10 thùng hết hạn từ tháng 5/2012; 7 thùng đến ngày 7/6/2012 hết hạn; 2 thùng đến tháng 8/2012 hết hạn; còn lại 88 thùng đến các ngày 9, 10, 11, 14, 16, 17, 18/6 là hết hạn sử dụng.

Chị Trần Thị Lan mẹ của một bệnh nhân trong khoa Nhi, người chứng kiến vụ việc cho hay: “Các thùng mỳ được xếp thành hai dãy trước sân của khoa. Toàn bộ số mỳ trên chưa kịp đến tay bệnh nhân và người nhà thì ô tô đã chở về rồi”.

Về việc này, Công ty Á Châu cho biết, họ không thực hiện việc tặng hàng từ thiện là mì Gấu Đỏ hết hạn. Sự việc xảy ra tại BV K là do 1 đại lý tại Hà Nội chủ động làm, không thông qua công ty.

Thông Chí - DânTrí

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)