Xóm con gái 2016-12-16 09:30:05

Tặng quà gì cho chàng nhân lễ giáng sinh


Thời gian trôi nhanh thật, chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là đến mùa giáng sinh, mùa của yêu thương. Bạn chắc sẽ không muốn tặng cho người yêu mình một món quà bình thường, đại trà, mà muốn nó thật đặc biệt ấn tượng và mang tình cảm chân thành dành cho đối phương. Hầu hết các chàng trai nhất là game thủ đánh bài tiến lên trực tuyến đều rất thích những món quà xinh xắn, dễ thương do cô bạn gái đảm đang của mình tự làm đó. Có rất nhiều ý tưởng để các bạn nữ tự làm quà giáng sinh ý nghĩa nhưng bạn nên chọn những món quà có giá trị sử dụng cao hơn là những món trưng bày.

1. Lẵng hoa hồng giấy nhún
Chỉ cần vài tờ giấy nhún là bạn có thể làm ngay một bó hoa độc đáo với trái tim lung linh sẽ khiến người nhận quà phải ngất ngây. Đừng nghĩ rằng phái mạnh ghét hoa. Nếu đó là một lọ hoa bạn gái mình làm thì hắn sẽ luôn đặt ở góc học tập của mình hoặc để ở vị trí trang trọng nhất trong ngôi nhà để có thể nhìn ngắm mỗi ngày. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết chọn cách làm sao cho lọ hoa ấy mang một thông điệp ý nghĩa nhất định. Đặc biệt, bạn không nên làm một lọ hoa theo sở thích của mình nhé! Phải có chút gì đó bí ẩn, cuốn hút và độc đáo, mang vẻ nghệ thuật để con trai có thể đặt mà không sợ mọi người hiểu nhầm. Món quà này vừa siêu rẻ và siêu dễ nè, bạn hãy thử tự làm bông hoa giấy xinh xắn tặng người yêu nhé.

2. Trang phục, phụ kiên có thể là chiếc khăn quàng cổ hay một đôi găng tay ấm áp
Được mang trên người trang phục, phụ kiện do chính người yêu làm cho mình thì còn gì bằng. Món quà không chỉ có ý nghĩa về mặt công dụng mà còn thể hiện giá trị tinh thần to lớn. Sự quan tâm và tỉ mỉ, khéo léo của bạn gái hẳn sẽ khiến con trai rất cảm động. Và dù cho chiến khăn, cái áo hay đôi găng tay có bị lỗi đến mức không thể khoác lên thì bạn trai cũng sẽ nâng niu, trân trọng món đồ đó như báu vật. Với các chàng hay ngồi máy tính làm việc hoặc ngồi chơi game tiến lên miền nam online thì bạn có thể tân trang tai nghe, dây sạc thành đồ nổi bật.


3. Tự làm thiệp Noel đơn giản, cực xinh
Có rất nhiều kiểu dáng thiệp Handmade Noel để bạn mang điều tuyệt vời đó cho một nửa yêu thương. Tự tay thiết kế một chiếc thiệp cho người yêu vừa độc và đẹp mắt thì chắc chắn không có anh chàng nào thoát khỏi tay bạn được.

4. Khay bánh nóng giòn thơm ngon.
Thay vì đặt chiếc bánh ở cửa hàng, các bạn gái cũng có thể tự tay làm bánh nóng giòn yêu thương. Bạn cần đầu tư thời gian để tìm hiểu công thức, mua nguyên liệu rồi thực hiện chiếc bánh. Chiếc bánh tự làm bao giờ cũng tình cảm và ý nghĩa hơn. Đôi khi có lâm vào những thảm cảnh thốn đến tận rốn thì các bạn trai cũng không buồn mà lại cười không ngừng đó.

5. Gối yêu thương
Thay vì mua quần áo hay những món đồ lưu niệm, bạn có thể tự làm một chiếc gối handmade hình các con vật ngộ nghĩnh; hình đám mây; hình khối tặng người mình yêu trong ngày lễ giáng sinh, còn điều gì tuyệt với hơn khi món quà và bạn sẽ theo người ấy trong từng giấc ngủ.

Tự tay làm quà giáng sinh cho bạn trai thât không dễ dàng chút nào nhưng cũng không hề khó. Chỉ cần bạn chọn một món quà phù hợp nhất với điểm mạnh của mình. Nếu bạn lỡ không khéo tay hoặc chẳng may tạo ra một món quà không ưng ý, thì cũng đừng lo gì cả. Vì chắc hẳn bạn trai của bạn sẽ rất cảm kích trước tấm lòng chân thành của bạn và vui sướng nhận quà. Bạn còn nhiều cơ hội làm tốt hơn nữa vào những dịp đặc biệt trong tương lai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)