Nghệ thuật - blog 2011-08-06 07:46:57

Tặng riêng các bác bộ trưởng bộ giáo dục


[size=5]Đừng ném gạch nha, em chỉ copy paste thôi[/size] 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3blingeye3 3blingeye3


Gửi tất cả các bác đã là bộ trưởng bộ giáo dục và tất cả những người đã được đặt tên là "sự cống hiến của ngành giáo dục Việt Nam" trong nhiều thế hệ qua.



Ngày hôm nay bài học của Lợn Bay xin được gửi tặng riêng cho các bác, những người đã thiết kế ra một hệ thống giáo dục mà ở đó, hàng triệu học sinh qua nhiều thế hệ đã có những thời gian nặng nề nhất trong cuộc đời họ. Và riêng cháu đây, cháu xin cảm ơn tất cả các bác vì những bài học mà sau 10 năm sau, cháu vẫn chưa hiểu là cháu học bài học đó để làm gì, nó giống như là việc tập luyện những kĩ năng làm sao để sống sót trên sa mạc Sahara mà cả cuộc đời của cháu có lẽ sẽ chẳng bao giờ đặt chân tới đó.






Xin cảm ơn các bác vì những bài học mà cháu không hiểu cháu thu được gì từ nó, ngoài việc làm mất thời gian lên (tới vài năm) và vô số tiền bạc của bố mẹ cũng như công sức của chính mình. (Mà) Lẽ ra với thời gian đó, công sức và tiền bạc đó, cháu đã có thể dành ra để rèn luyện thêm một số thứ khác bổ ích hơn như là học tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, hoặc thậm chí tiếng Pháp, tiếng Đức, lái xe ô tô, học nấu nướng… thì nó có thể tốt hơn cho cuộc đời lao động của cháu.


Xin khâm phục các bác vì đã thiết kế ra một hệ thống đỉnh cao, bay bổng, làm sao để hàng triệu làm việc chăm chỉ, mà mà vẫn bị coi ra thứ một hệ thống giáo dục mà chả có thể giới nào công nhận . Hàng chục thế hệ (hàng triệu người) đã mất tiền, mất công sức và mất rất nhiều năm cuộc đời và đổi lại chỉ nhận được … một ác cảm về khoa học. (Mà) Lẽ ra nếu không bị nhồi nhét như vậy, có lẽ nhiều người đã nảy sinh lòng tò mò tự nhiên và tiếp tục khám phá, học tập nó cho suốt phần đời của họ. Quay lại mục đích ban đầu, cháu xin cảm ơn các bác đã dạy những điều các bạn thích , hơn là những gì chúng cháu cần.




[size=4]Cho ý kiến nào 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)