Nghệ thuật - blog 2010-05-22 13:57:41

Tạo hình nghệ thuật từ lõi giấy vệ sinh....!


Những mô hình của nghệ sĩ Anastassia Elias, 33 tuổi miêu tả cảnh vật mùa đông như những đứa trẻ đang lặn người tuyết, người phụ nữ đang phơi quần áo, một lớp học sôi nổi, khu chợ tấp nập hay cảnh một cụ bà đang ngồi trầm tư một mình bên chú mèo …

Những mô hình này được bán với giá khoảng 90 Bảng/cái. Chúng sẽ trở nên sống động hơn khi chiếu ánh sáng xuyên qua ống cuộn.




Những đứa trẻ đang chơi trò lặn người tuyết

Anastassia đến từ Paris, Pháp cho biết, nguồn cảm hứng mang lại cho nghệ sĩ xuất phát từ những con người quanh ông, những cảnh tượng mà ông quan sát được. "Đôi khi tôi sử dụng những vật liệu tái chế và tìm thấy những điều mới lạ ở đó. Và thời gian này, lõi của những cuộn giấy vệ sinh đem lại cho tôi nhiều cảm hứng, chúng gợi cho tôi nhớ lại về những chiếc thuyển nhỏ nhắn bồng bềnh bên trong một chiếc lọ", Anastassia nói.





Mô hình người phụ nữ đang phơi quần áo

Ông cũng cho biết thêm: "Tôi phải mất vài giờ để tạo ra được một sản phẩm làm từ lõi giấy. Công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Tôi sử dụng một chiếc nhíp nhỏ để tạo hình cho những tờ giấy nhỏ bên trong lõi. Ngoài ra, tôi còn phải sử dụng một loại giấy có cùng tông màu với ống giấy vệ sinh để tạo nên những hoa văn, chi tiết cầu kỳ rồi gắn chúng vào bên trong cuộn giấy".





Cụ bà đang trầm tư ngồi bên chú mèo





Một lớp học sôi nổi





Quang cảnh một khu chợ tấp nập










[size=3]thật là khéo tay 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)