Phim ảnh 2010-02-17 16:24:13

Táo quân 2010 bị cư dân mạng chê :)


[size=2]Nếu như trước Tết, người dân mong chờ chương trình Gặp nhau cuối năm bao nhiêu thì đêm giao thừa người ta lại thật vọng bấy nhiêu. Sự thất vọng đó chính thức bị đưa lên mạng và nhận được sự đồng tình của không ít người.

[/size][size=2]Trên diễn đàn Amthuc.com, đề tài Gặp nhau cuối năm nhận được sự quan tâm của rất nhiều thành viên.

[/size]

[size=2]
Táo quân 2009 được coi là 1 trong những chương trình thành công nhất từ trước tới nay
[/size]

[size=2]
Thành viên bonbum mở màn: "Công nhận là Táo Quân năm nay chán thật đấy. Tỉ lệ khen với chê ngang ngửa nhau, thậm chí khen còn nhiều hơn, chẳng thấy hứng thú khi xem. Không khí trường quay quá tẻ nhạt, dịu! Các chi tiết hài được đưa vào nhưng chẳng thấy hài! Các lời bài hát chế trong Táo Quân thì chỉ vần chứ không hài hước, hồi lớp 6 tớ cũng còn làm được vài bài như vậy! Từ đầu đến gần giữa chương trình, khán quá ở trường quay chẳng mấy ai cười cả. Sau thì đành gượng cười gọi là lịch sự! Cả chương trình suốt 2 tiếng, mong chờ cả năm như thế mà chỉ có duy nhất 3 - 4 lần là tớ cười được. Nói chung là tẻ nhạt, thất vọng về Táo 2010!".

Ngay sau vài thông tin hồi âm, vẫn là thành viên này phân tích thêm:

[/size][size=2]"Năm ngoái tớ thấy Táo Quân hay thấy chứ, xem đi xem lại mấy lần vẫn thích.
- Táo Quân đặc sắc bởi đạo diễn dám đưa những vấn đề tệ nạn vào chương trình. Xã hội Việt Nam không mấy ai dám làm điều đó đâu. Muốn lôi những cái xấu thì thiếu gì? Cả 1 năm cơ mà? Vụ nữ sinh sát hại người tình này? Rồi nạn nhận quà hối lộ? Học sinh lười học, đú đởn…? Mốt Hàn hóa, Tây hóa? Nói chung là không sợ cạn đâu, chỉ có điều có dám và có đủ khả năng hay không thôi!
- Không phải là "muốn có cái đổ đốn để cười cuối năm", thời khắc chuyển giao giữa 2 năm là thời điểm thích hợp nhất để kiểm điểm lại những gì chưa làm được trong những năm qua. Có nêu ra mới phấn đấu để hoàn thành trong những năm tới!
- Thật sự, xin được phép nói thẳng một chút! Táo Quân năm nay khen nhiều hơn chê làm tớ liên tưởng mấy gian thần nịnh hót bên cạnh hoàng thượng!".

Góp ý với chương trình, thành viên matiti cho rằng chính vì không có đột phá gì mới nên chương trình nhàm chán:
"Năm nào Táo Quân cũng như năm nào, quanh đi quẩn lại cũng nhiêu đó diễn viên, nhiêu đó cách thức. Chẳng có gì đột phá cả. Với lại chuyện năm nào cũng nói chán lắm. Thiết nghĩ nên đổi mới cách thức làm vở Táo Quân chứ đâu cứ phải năm nào Ngọc Hoàng cũng ngồi một chỗ chờ Táo tới. Có thể biến thể như Ngọc Hoàng xuống dương gian thị sát đủ thứ rồi Táo Quân bỗng phát hiện rồi báo cáo luôn, hay là Ngọc Hoàng đi thăm nhà Táo chẳng hạn. Nói chung là không có tính đột phá cho lắm. Nên cũng chẳng xem cho hết".

Cũng trên diễn đàn này, một số thành viên cho rằng, Gặp nhau cuối năm nhạt là bởi chương trình năm trước "mắng" nhiều đơn vị quá nên năm nay bị ép không cho mắng. Thế là cái chất hay nhất của chương trình là "đá đểu" bị mất đi.

[/size]

[size=2]
Táo Thoát nước Tự Long với tiểu phẩm về ngập lụt và bài hát Ngập từ ngã tư đường phố đã gây sốt trên mạng và cho đến hiện tại vẫn được nhiều người xem
[/size]

[size=2]
Trong khi đó, một thành viên trên Facebook cho biết, toàn bộ đĩa Táo quân được đưa lên mạng năm nay không hút được người truy cập. Lý do đơn giản là 1 vài người tải về xem thử, thất vọng rồi rỉ tai nhau không nên xem.

Cũng theo đề tài này, rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng với Táo Tự Long. Ngay sau tiểu phẩm Táo thoát nước năm 2009 và bài hát Ngập từ ngã tư đường phố, Tự Long đã khiến hàng triệu người ngất ngây và tâm đắc với những thông tin dám nói, dám mắng của anh. Nhưng chính vì sự thành công này, Tự Long năm nay lại khiến người xem thất vọng vì chả có gì đáng xem. Nhiều người khẳng định, chính vì Táo 2009 quá thành công nên Táo 2010 càng trở nên thảm hại.

Riêng thị trường băng đĩa lậu thì ế toàn tập. Trước Tết, rất nhiều người đã mong ngóng mua đĩa khi mà các tờ báo Tết đua nhau tuyên truyền cho chương trình cuối năm này. Ngay cả các Táo cũng đăng đàn và khẳng định Táo quân năm nay không sợ nhàm và đã chuẩn bị công phu. Nhưng sự thật đã không diễn ra như vậy.

Chị Phương Dung, một cán bộ ngành xây dựng cho biết: "Tôi mua đĩa từ 28 Tết, về cố gắng lắm mới xem được hết đĩa vì nhạt. Năm qua thiếu gì chuyện để báo cáo đâu sao các Táo diễn chán thế". Trong khi đó anh Thanh Tùng, một cán bộ của CMC thì nói: "Riêng cuối năm đã ối chuyện để nói rồi. Nào thì bảo khóa sim mãi không khóa được. Nào thì Vedan tốn bao giấy mực của báo chí. Nào thì cậu đánh máy, cô thư ký… mất việc vì lỗi không phải của mình…".

Mặc dù bị phê phán rất nhiều nhưng chương trình Táo quân vẫn nhận được không ít sự chia sẻ, đồng cảm. Cộng đồng mạng vẫn hi vọng sẽ có 1 chương trình Táo quân đặc sắc vào năm sau và sẵn sàng nói những chuyện thường ngày không ai nói.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)