Tin tức - pháp luật 2013-06-01 17:13:10

Tập đi xe máy trên mái nhà, 2 anh em tử vong


[size=6]2 anh em đến từ Lan Châu, Trung Quốc đã tử vong tại chỗ sau khi chiếc xe máy họ đang đi lao vọt xuống đất từ tầng thượng của mái nhà cao tầng.[/size]
Vào ngày 29/5 vừa qua, một vụ tai nạn xe máy hi hữu đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của 2 anh em đến từ Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Tây Bắc Trung Quốc. 
 
Trước đó, 2 anh em trai họ Hu đều đang ở độ tuổi 20 đã đi từ vùng ngoại ô để lên thăm người thân đang làm việc tại thành phố thương mại Ôn Châu. Tuy nhiên, do người thân còn đang bận làm việc nên 2 anh em đã đi lang thang xung quanh để giết thời gian. Đúng lúc này, cả 2 người đã tìm ra nơi lý tưởng để vui đùa, đó là khu vực mái bằng của tòa nhà thương mại nơi người thân của họ đang làm việc.
 



Mái nhà có diện tích 200m2 và nằm ở độ cao 15m. Tuy nhiên, các đường rào che chắn không có khiến khu vực này trở nên vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, 2 anh em lên đó không phải để chơi cờ, hóng gió… mà họ đã chọn địa điểm này để tập đi xe máy. 
 



Và tai nạn kinh hoàng đã xảy ra. Trong quá trình thực hành lái xe, có thể là do người anh trai đã sai sót, không điều khiển chiếc xe dúng cách, khiến chiếc xe lao vọt ra khỏi mái nhà, đâm sầm sang bức tường của tòa nhà cách đó 6m, rồi rơi xuống đất, khiến 2 anh em tử vong tại chỗ.
 

Vụ tai nạn thương tâm khiến nhiều người dân vô cùng bàng hoàng. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)