Đố vui - bói toán 2012-03-11 07:01:03

Tất Tần tật về Thiên Yết


[size=2]Là 1 Bò Cạp vốn mang tiếng :" Lạnh lùng , tàn ác " không có nghĩa là chúng tôi không có trái tim , cũng biết đau khổ khi bị tình yêu lừa dối , cũng biết tuyệt vọng khi mọi chuyện tốt đẹp vỡ tan … Nhưng vì là 1 Bò Cạp cho nên chúng tôi sẽ ko "ban phát" tình yêu của mình cho những kẻ không xứng đáng , và vì là 1 Bò Cạp nên chúng tôi luôn mạnh mẽ và phải vượt qua mọi suy sụp để bước tiếp . Cuộc sống luôn tiếp diễn … Tại sao phải ôm đồm một mớ "tự kỉ" ấy mà đau đớn chứ ?



[/size]
[size=2]1. Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn.

2. không thích to tiếng và thể hiện cảm xúc trước mặt người khác.

3. Bò Cạp thích sự trung thành, thích tán tỉnh và thích mối quan hệ bạn bè lâu dài dám xả thân vì nhau khi cần thiết. Mẫu người này ghét nhất sự giải tạo, sự xu nịnh, suy nghĩ nông cạn chỉ biết đến những điều trước mắt. Những người có tính lợi dụng không thể sống chung được với Bò Cạp.

4. Trung thành và tốt bụng, đó chính là phẩm chất nổi bật của người sinh cung Bò Cạp khi nói về mối quan hệ bạn bè.

5. Bò Cạp không bao giờ quên những gì tốt đẹp, tử tế mà người khác đã làm cho họ, và sẵn lòng đền đáp hậu hĩnh. Nhưng cũng đúng như thế, nó không bao giờ quên những xúc phạm và đòn hại mà kẻ khác đã gây ra.

6. Bạn không bao giờ thấy trên mặt họ sự xúc động hay bối rối.

7. Bò Cạp không hay cười, nhưng đó là những nụ cười chân thành.

8. Bò Cạp là những người có thể chất rất khoẻ mạnh

9. Bò Cạp có một sự thăng bằng tuyệt vời giữa lý trí và tình cảm. Nếu đó là người có tri thức cao, thì trí tuệ thuộc hạng triết học – luôn dành cho việc tìm tòi, chiêm nghiệm ý nghĩa của cuộc sống.



[/size] [size=2]Nếu thật sự muốn bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp vs Thần Nông … Bạn không nên nói về người yêu cũ quá nhiều trước mặt TN cũng như so sánh họ vs người yêu trong quá khứ . Họ sẽ chết lặng 1 tí rồi sau đó sẽ ợm ờ cho qua chuyện hoặc nói :" Tớ không muốn biết nhiều về quá khứ của cậu , Ai cũng có quá khứ cả . Cất giữ nó cho riêng mình đi nhé " đại loại như thế . Thần Nông rất nhạy cảm , Họ quen bạn là vì con người bạn chứ không phải quen với quá khứ của bạn ! Họ sẽ đắn đó mãi vì những câu nói của bạn , Họ sẽ dè chừng và tình cảm cũng vì thế vơi giảm đi nhiều hơn . Và cũng chớ nên hỏi quá khứ của TN thế nào , họ vốn kín tiếng , bạn sẽ ko khai thác đc nhiều đâu và chỉ càng làm cho họ trỗi dậy "sự tự kỉ vô độ" vì nghĩ về người cũ . Hãy nhẹ nhàng và từ tốn … Thần Nông sẽ dần thương bạn nhiều hơn .


[/size] [size=2]Thần Nông ít khi nào nhận ra đc giá trị của bản thân . Thường là qua những trải nghiệm , những vấp ngã thì họ mới biết đc điều ấy . Mỗi Thần Nông là 1 viên ngọc sáng , hấp dẫn và tinh khiết .
Dễ dàng tin người là 1 điểm yếu của Thần Nông , Họ chỉ đơn giản quan niệm :" Cuộc sống này vốn đã quá nhiều phức tạp , giả tạo . Mình ko thể hòa vào mớ hỗn độn ấy đc " . Tuy nhiên , Dễ tin không phải là ai cũ…ng tin , TN có trực cảm rất tốt nên thường là phát hiện ngay từ ban đầu hoặc dần dần sau đó ( sớm chứ ko muộn ) . Đức tính tin người cũng là 1 phẩm chất tốt của TN, dễ dàng làm việc nhóm và cho người khác động lực của sự tin tưởng !
Ít người biết , TN tận sâu bên trong là 1 con người khá sôi nổi , sẽ được đánh thức khi cần thiết . Họ sẽ trở nên khác hẳn hình tượng lạnh lùng , tự kỉ bình thường. Có thể sẽ thác loạn 1 tí và thậm chí ko kiểm soát được hành động ! Những lúc thế này là vừa sau khi TN bị vấp ngã , buồn khổ vì 1 điều gì đó . Họ nhận ra " Ko đáng " và cứ thế là vui chơi cho quên đời ! Điều này sẽ giúp khá nhiều cho TN sau 1 khoảng thời gian tự kỉ vì tình hoặc vì bất cứ điều gì . Họ sẽ quay trở lại cuộc sống và mang 1 sức sống mới !
Ngoài ra 1 số TN còn có khả năng dùng ánh mắt làm người đối diện mê mệt và thích điên dại . Tuy nhiên , chỉ là 1 số ít thôi . Đa số TN hay dùng mắt để dằn mặt và đọc suy nghĩ của đối phương mà quên mất nó còn có thể dùng để cám dỗ người khác /
Là 1 thần nông thì rất là rắc rối . Nhưng để từ bỏ không làm 1 Thần Nông thì không bao giờ . Chúng ta yêu quí bản thân chúng ta , yêu quí những khả năng mà chúng ta đc ban tặng . Mạnh Mẽ _ Quyến Rũ _ Thống Lĩnh !


[/size] [size=2]Thần nông là những con người chẳng bao giờ biết từ bỏ . Họ vốn có sức mạnh nội công cực kì thâm hậu và thâm tâm thì cũng cực kì thâm thúy … Haha ! Chẳng có ai hay cái gì có thể đe dọa đc Thần Nông … Ngay cả khi người đó biết đc bí mật ghê gớm nào đó của Thần Nông đi chăng nữa ! Đối đầu với người khác vốn ko phải sở thích của Thần nông … Nhưng họ sẽ chẳng ngại ngần nếu như họ buộc phải làm vậy ! Nếu bạn nói chuyện với 1 Thần nông thuần chủng , bạn sẽ phải há hốc mồm vì những gì họ đã phải trải qua . Dường như những vết thương lòng , những lần thất bại luôn là bạn đồng hành với họ . Họ khắc sâu vào trong tim những lần như thế để đạt đc những thành công đang có và sẽ có trong tương lai . Khi Thần nông cảm thấy lạc quan nhất trong khó khăn , thay vì ngồi tự kỉ như người khác , Họ sẽ cảm thấy họ có được những sức mạnh ghê gớm để tái tạo , sữa chữa , khắc phục v.v.v… Và bắt đầu giải quyết khó khăn ngay 1 cách hiệu quả . Tuy nhiên , Đa số TN đều u ám và sống bi quan , nên việc lạc quan như thế này là rất ít . Nhưng dẫu ra họ vẫn ko né tránh và vẫn giải quyết mọi khó khăn đó .


[/size] [size=2]Thần Nông luôn sống với suy nghĩ " Bí ẩn là sức mạnh và đồng thời là sức hút khó chối từ " . Chính điều đó đã làm Thần nông trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt các cung hoàng đạo khác . Nhưng khi Thần nông sống thật và bộc lộ bản thân thì lại vô cùng mãnh liệt và đôi khi … làm các cung hoàng đạo khác e dè , sợ sệt với xúc cảm như núi lửa đáy biển sâu sẵn sàng phun trào . Thần nông luôn khao khát một người nào đó có thể hiểu được mình nhưng với tính cách vốn nửa hiện nửa ân , núp lùm như Thần nông thì khó mà ai hiểu đc . Vì thế Thần nông nào hi vọng càng nhìu thì chỉ mang laị sự thất vọng đồng thời tăng sự lạnh giá cho bản thân mà thôi . Thần Nông là những người khai sáng , người hướng dẫn , người đánh giá tốt cho các cung hoàng đạo khác . Nhưng đôi khi Thần nông cũng chính là người bị lạc lối nếu như lúc nào cũng chỉ suy nghĩ cuộc đời buồn , ảm đạm và đen tối .


[/size] [size=2]Một số "Vấn đề" nan giải của Thần Nông :

Vấn đề 1 : Cảm thấy bản thân thấp kém và đáng ghê tởm khi nhận được ân huệ từ người khác hoặc sống nhờ người khác

Giải pháp: Bạn nên cố gắng tự nhủ với bản thân : Ai cũng có những yếu điểm và một người tự cao tự đại như thần nông cũng thế . Sự giúp đỡ đến từ người khác góp phần giúp Thần nông khắc phục những yêu điểm và nâng cao sự tin tưởng ở người khác !

Vấn đề 2: Ngay cả khi người khác đồng loạt nghe theo ý kiến thần nông thì họ vẫn cảm thấy bất an và ko hài lòng với kết quả ấy !

Giải pháp: Bạn nên nhìn đơn giản và sâu hơn vào vấn đề 1 tí . Thần nông vốn có sẵn tài lãnh đạo nên việc người khác đồng ý với ý kiến của mình là 1 điều tốt . Bạn hãy suy nghĩ rằng mình là 1 người có tiếng nói quan trọng !

Vấn đề 3: Phá hoại hạnh phúc của người khác hoặc lạnh lùng chia tay / từ bỏ những người mình thương yêu

Giải pháp: Sự khinh bỉ , thất vọng khi phát hiện ra người khác có những khiếm khuyết nghiêm trọng chính là "Nghiệp chướng" đã làm cho Thần Nông bị mang tiếng " Lemon Question Dog " và " Người Vô Cảm " . Như giải pháp 1 đã nói … Ai cũng có khuyết điểm , nếu thật sự thương … vậy sao ko giữ người ta lại và cho người ta cơ hội thay đỗi ???

Vấn đề 4: Mọi người bắt đầu xa lánh Thần nông ?

Giải pháp: Khi thần nông buồn + tức giận … Thái độ bừng bừng như núi lửa hoặc xám xịt như bầu trời sắp mưa của Thần nông quá mãnh liệt , làm người khác e dè và sợ sệt . Nên kiệm lời , kiềm chế vốn như bản chất của Thần Nông hoặc tốt nhất nên hét thật to 1 mình ở 1 nơi vắng rồi hãy chia sẽ cho người khác !


[/size] [size=2]Bò Cạp đã đc ban tặng cho một trực giác tốt và khả năng dự đoán sự việc … Nó có vẻ mơ hồ , nhưng một số Bò Cạp sẽ cãm nhận đc họ sẽ gặp phải hoặc đạt đc chuyện gì đó thông qua hành động kì quặc của bản thân hay đơn giản như nghe đi nghe lại một bài hát nào đó .

Nếu là điềm vui thì họ sẽ hành động rất ngây ngô , tí tởn và thậm chí như là 1 đứa trẻ , Còn những điềm buồn ,điềm xấu thì tâm trạng họ bỗng trở nên trầm uất , nghẹn ngào , suy nghĩ ra những thứ bất chợt … Điều này là bản năng thiên phú cho Bò Cạp , nhưng đôi khi cũng lại là rắc rối . Vì khi họ có đc 1 điều gì đó tốt đẹp , linh cảm xấu về những gì ko hay xảy ra thay thế cho những gì tốt đẹp của họ đang có luôn hiện hữu . Họ thêm suy nghĩ , thêm lo âu …. điều này thể hiện cho sự thiếu tin tưởng vào những điều tồn tại mãi mãi vốn ko có trong tiềm thức của Bò Cạp , Họ luôn biết như thế , luôn chắc như thế nhưng lại ko muốn tin như thế .

Bò Cạp rất phức tạp , một tổng thể cuốn hút , quyến rũ nhưng nội tâm lại như 1 trái bom sẵn sàng chực nổ hay như 1 căn phòng mờ mịt mà ko ai có thể biết đường vào hoặc nếu có vào đc thì cũng lạc luôn trong ấy … Các Bò Cạp nên tập cách sống chấp nhận và vượt qua , hãy luôn mạnh mẽ như những gì chúng ta đang có , hãy sống vui mỗi ngày , dẫu biết rằng cuộc đời luôn nhiều trắc trở …


[/size] [size=2]
Thần Nông luôn ẩn chứa những điều bí ẩn khiến con người ta muốn đào xới, kiếm tìm…. Những điều mà TN thể hiện bên ngoài chưa chắc đã là biểu hiện họ đang nghĩ bên trong… Đôi mắt TN nếu nhìn xoáy vào nó, sẽ làm cho người ta không thể thôi nhìn đôi mắt đó…. Hãy tự hào vì mình là Thần Nông… Vì mình là con người của những dấu hỏi… Và tự hào mà nói: tớ là 1 Thần Nông.


[/size] [size=2]Vài lời cần biết khi 1 TN gặp phải những chuyện xấu , tin shock :

Đã trải qua nhiều khổ đau , vấp ngã … CÁC THẦN NÔNG đón nhận mọi chuyện xấu , chuyện buồn theo chiều hướng điềm đạm nhất , Họ sẽ bị cho là vô cảm khi ko hề có mảy may phản ứng gì . Ko có ai hiểu TN ngoài bản thân họ , TN buồn chứ , khó chịu chứ . NHưng khóc lóc , trách móc , than thở vốn ko phải tính cách của TN . Họ nhìn nhận kĩ từng mặt vấn đề , xem chiều hướng giải quyết thế nào , mọi chuyện sẽ ra sao chứ ko chỉ đơn thuần là suy sụp . Vì Cảm xúc của TN vốn tới chậm hơn suy nghĩ , họ sẽ buồn và suy nghĩ về vấn đề đã qua còn lớn hơn gấp 10 lần người khác chỉ sau khi Giải quyết xong mọi chuyện , ổn định về tinh thần thì đây mới chính là lúc "sống thật" của TN . TN chúng ta có mạnh mẽ ko ? Xin thưa là có . Nhưng liệu chúng ta có cần người an ủi , ở cạnh bên ko? Cũng có luôn . Vốn là con người ,ai mà không cần bạn bè , cần sự chia sẽ . TN luôn kiệm lời và cảm xúc luôn trầm lắng , khó ai đoán đc . Nhưng ko có nghĩa là chúng ta phải bị gán mác " Vô Cảm ". TN đã vốn quen sống trong sự đau khổ , sự thiếu lành lặn trong tâm tư , trong suy nghĩ . . . Điều đó tác động 1 phần ko nhỏ đến tính cách vô cũng kì bí của TN . TN chỉ khóc khi ở 1 mình , Nếu bạn đc thấy TN khóc thì bạn là người may mắn … Đừng nói gì lúc "thời khắc trọng đại" này cả , hãy tới gần họ và ôm thật chặt và hãy nói :"Khóc đi , đừng kiềm chế nữa …" Bạn sẽ làm họ cảm thấy đc Tự do cho 1 tâm hồn đã đóng khép bao lâu nay .


[/size] [size=2]Mỗi Thiên Yết là 1 dấu chấm hỏi, chỉ đến khi nào dấu chấm hỏi ấy hết quyến rũ và thu hút bạn tức là bạn đã hiểu được Thiên Yết rồi đó. ( có đời nào như vậy ko, chắc khó nhăn răng )


Là TN, nhưng không độc ác, không phủ phàng như mình vẫn nghĩ… Không làm kẻ bước đi, chỉ tự đẩy người ta ra khỏi cuộc sống của mình.


Thần Nông là kẻ dấu nhẹm cảm xúc một cách lạnh lùng. Tỏ vẻ bí hiểm và hiểu biết mọi chuyện nhưng thực ra rất chi là……………ngốc >_________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)