Chuyện shock 2011-09-09 04:28:45

Tàu hỏa đi sai hướng 980km :|


Một đoàn tàu nhét đầy khách đã đi sai hướng hàng trăm km khắp Ấn Độ, trước khi các hành khách nhận ra họ dừng lại ở một sân ga hoàn toàn xa lạ.

Tờ The Times of India hôm nay đưa tin, đoàn tàu này dự định khởi hành từ thị trấn Tirupati phía Nam Ấn Độ hôm thứ Tư (7/9), để đến thành phố phía Đông Bhubaneswar. Nhưng không như lịch trình, rốt cuộc nó lại ngoặt lên hướng Bắc với điểm đến là Varanasi, một thành phố ở Đông Bắc Ấn Độ.

(Hình minh họa)

Tuy nhiên, nhiều hành khách hoang mang nhận thấy có điều bất ổn hôm qua, khi đoàn tàu chạy chậm vào Warangal, một thành phố ở miền Trung Ấn Độ, trên một tuyến đường hoàn toàn khác và cách xa 980km về phía Tây so với điểm dừng dự kiến là ở Bhubaneswar.

Đoàn tàu tốc hành này đã đi qua 3 đoạn đường sắt và di chuyển hàng trăm km mà không có ai phát hiện ra nó bị lạc đường. Sai lầm này được cho là do các nhân viên nhận được mã sai về điểm đến, kết hợp với việc nhiều nhân viên không nắm rõ tuyến đường và đây là một dịch vụ đặc biệt.

Đoàn tàu đi lạc cuối cùng được đổi hướng theo một tuyến đường khác và hoàn thành chặng đường dài 2.300km an toàn. “Mặc dù đây là hành trình khổ sở, nhưng chúng tôi cũng thở phào khi đoàn tàu không đâm vào một chiếc tàu khác”, một trong hơn 1.000 hành khách mệt mỏi trên tàu cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)