Chuyện lạ 2010-09-16 11:40:08

Tàu Khựa khó đỡ: Thiếu nữ mời khách uống nước tắm của mình 8-}


Hình ảnh thiếu nữ mặc đồ bơi ngồi trong bồn tắm rồi lấy chính thứ nước trong bồn đã qua máy lọc mời quan khách uống khiến nhiều người kinh ngạc.

Tại hội chợ triển lãm quốc tế Phúc Châu (Trung Quốc), nhiều người tham quan triển lãm đã được chứng kiến một màn chào hàng độc đáo, thậm chí nhiều người còn không hiểu những thiếu nữ này đang làm gì.



Màn chào hàng có một không hai

Trong gian hàng trưng bày, hai người mẫu mặc đồ bơi lần lượt thay phiên nhau ngồi trong bồn tắm để nước xả vào người, sau đó nước tắm được chảy vào một bồn thủy tinh bên cạnh, nước trong bồn thủy tinh này vẩn đục. Cũng chính thứ nước này được bơm lên một máy lọc nước, sau đó lại chảy vào một máy chứa nước uống. Nhân viên của hãng rót nước này vào trong cốc giấy rồi mời quan khách uống. Vậy có người nào dám uống không?





Một số quan khách thản nhiên cầm cốc lên uống, có người còn vỗ tay khen tuyệt. Nhưng một vài quan khách lại tỏ ra lo ngại, theo như họ đánh giá thì nhìn bên ngoài, nước sau khi lọc rất tinh khiết, nhưng có lẽ một số vi khuẩn trong đó mắt thường sẽ không thể nhìn thấy được, bởi vậy họ không dám uống.

Khi phóng viên phỏng vấn giám đốc bán hàng của hãng, được anh này cho biết: máy lọc nước của hãng được áp dụng kỹ thuật siêu màng lọc, có thể lọc được cả các vi khuẩn có trong nước. Trước khi trưng bày triển lãm, công ty họ đã đem nước đi xét nghiệm, chất lượng nước hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn nước uống thông thường.





Bị liệt vào danh sách “quảng cáo phản cảm”

Ý tưởng quảng cáo “mới lạ” này được nhiều người tán thưởng nhưng cũng có nhiều quan khách tỏ ra bất bình và liệt nó vào danh sách “quảng cáo phản cảm”.

Một khách hàng đưa con nhỏ đi cùng, vừa bước vào gian triển lãm thấy cảnh thiếu nữ mặc áo tắm ngồi trong bồn đã bịt ngay mắt con lại. “Quá dung tục, sợ ảnh hưởng tới trẻ con”, người phụ nữ này cho biết. Những người trưởng thành đều biết rằng đây là hoạt động quảng cáo nhưng với trẻ nhỏ, đặc biệt là với những thanh thiếu niên đang ở độ tuổi phát triển, “các cháu sẽ tưởng tượng ra nhiều điều không hay ho”, một khách hàng phàn nàn.

3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)