Chuyện lạ 2011-11-14 17:51:00

Tàu kựa lắm thằng bựa thật


Kỷ niệm cho ngày rất đẹp và đặc biệt, 11.11.2011, một chàng trai chỉ mới 20 tuổi đã vận như một superman rồi đứng giữa phố cầm tấm biển kêu gọi mọi người hãy tới ôm mình, và sẽ dừng đến con số 1.111 cái ôm.

Cảnh tượng này bắt đầu xuất hiện vào trưa ngày hôm 9.11, tại quận Du Trung, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.






Chàng thanh niên trẻ mặc bộ quần áo màu vàng bó sát, đeo mặt nạ đen trông như một superman thứ thiệt, anh cầm tấm biển mời gọi tất cả mọi người đến ôm mình, và sẽ dừng ở con số 1.111 lần thu hút sự chú ý của người đi bộ.

Những người chứng kiến cho biết, không phải thụ động đứng chờ người khác đến ôm mình, mà hễ thấy có người đi đường quan tâm, hiếu kỳ, chàng thanh niên đều chạy lại và nói “Hãy cho tôi một cái ôm” rồi kiên nhẫn chờ đợi sự đồng ý. Không chỉ các chàng trai mà có không ít các cô gái trẻ cũng rất vui vẻ, hào phóng tìm đến cùng chàng trai ôm thật chặt.

Khi được các phóng viên hỏi tên tuổi, chàng trai trẻ đã giấu tên thật của mình và chỉ cho biết, anh đến từ Hồ Bắc, 20 tuổi và hiện đang là nhân viên bán hàng tại Trùng Khánh, chưa có bạn gái, chưa bao giờ hẹn hò đi chơi với bạn gái.

Theo chủ nhân của việc làm này, chỉ riêng ngày 9.11, anh đã có tổng cộng hơn 200 cái ôm. Và mỗi lần ôm một ai đó, anh đều chụp ảnh lại và cho biết sẽ khoe việc làm này trên facebook của mình có thể qua đó sẽ tìm được ý trung nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)