Nhạc 2009-09-14 04:12:00

Taylor Swift bị Kanye West "chơi" đến đơ người trên sân khấu VMAs 2009


Thật thô lỗ!!!
Đáng lẽ sau sự kiện MTV Europe Music Awards 2008 khi Kanye West bất ngờ nhảy xổ lên sân khấu, chửi bới để đòi lại giải thưởng “Best Video” từ tay chủ nhân thực sự - Justice Vs Simian, MTV phải có biện pháp đề phòng nhân vật ngạo mạn và quá khích này trong MTV Video Music Awards 2009, như một chiếc ghế với khóa tay khóa chân và chỉ mở ra khi Kanye West cần lên biểu diễn hay nhận giải.


Kanye West nhảy xổ lên sân khấu giật mic của Taylor
Tuy nhiên rất tiếc là chẳng có sự chuẩn bị nào cả và MTV Video Music Awards 2009, hành động vô văn hóa đó của Kanye West lại một lần nữa tiếp diễn. Và nạn nhân lần này chính là Taylor Swift.

Taylor Lautner xướng tên Taylor Swift là người chiến thắng giải “Best Female Video” cho “You Belong With Me”, đánh bật những tên tuổi cỡ bự: Beyoncé, Katy Perry, Kelly Clarkson, Lady GaGa và P!nk. Cô Công chúa nhạc đồng quê xinh đẹp không giấu nổi sự bất ngờ và hạnh phúc, tiến lên sân khấu trong nền nhạc “You Belong With Me”.


Taylor vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra
Đây là VMAs thứ hai của Taylor nhưng lại là VMAs đầu tiên cô tham gia với vai trò nghệ sĩ biểu diễn. Chính vì sự kiện này có ý nghĩa lớn đến như vậy, Taylor đã chuẩn bị rất kỹ càng và công phu đến mức màn biểu diễn của cô nàng, cùng với của Lady GaGa, chính là điểm nhấn thu hút đông đảo sự chú ý cho VMAs 2009. Tuy nhiên, đêm VMAs ý nghĩa đó của Taylor đã bị phá hỏng…


Kanye West bắt đầu "đấu tranh" giải thưởng cho Beyoncé
Đứng trên sân khấu, Taylor cám ơn các fans và tất cả khán giả, cô không thể tin mình có cơ hội cầm một Moonman trong tay. Phía dưới khán đài, khán giả và dàn sao tham gia vỗ tay và cổ vũ to đến mức Taylor không thể nói tiếp.


Taylor không nói được lời nào
Nhưng đúng là Taylor chẳng thể nói tiếp được nữa, ống kính camera lia về phía khán giả, quay lại sân khấu thì Kanye West đã nhảy xổ lên, giật mic từ tay Taylor và nói: “Yo Taylor. Tôi rất vui cho cô. Tôi sẽ để cô kết thúc (những lời cám ơn) nhưng Beyoncé có một trong những videos đỉnh nhất mọi thời đại. Một trong những videos đỉnh nhất mọi thời đại!”.

Camera quay về phía Beyoncé – nhân vật vừa được (hay bị?) Kanye West “đấu tranh” cho giải “Best Female Video” và cô ca sĩ da màu rất sốc như thể là: “Chuyện gì đang xảy ra vậy???”.


Kanye West đi khỏi sân khấu, để lại Taylor đứng chết trân. Đêm VMAs quan trọng đầu tiên của cô đã bị Kanye West phá hoại.


Nói xong, Kanye West đưa mic cho chủ nhân của giải “Best Female Video” và đi xuống sân khấu trong tiếng la ó của khán giả. Taylor đứng đó, sững sờ, không thốt nên một lời nào. Đêm VMAs quan trọng đầu tiên của cô đã bị Kanye West phá hoại.


Đoạn clip ghi lại quá trình Taylor lên nhận giải và hành động không thể chấp nhận được của Kanye West
Khán giả, các sao cùng nhau đứng dậy và hô to tên Taylor, vỗ tay để cổ vũ cho cô Công chúa nhạc đồng quê. Nhìn Taylor đứng đó mà các fans không khỏi thấy thương cho thần tượng của mình. Liệu sau sự kiện này, MTV có còn muốn mời Kanye West đến tham dự bất kì lễ trao giải thưởng nào của mình?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)