Nhạc 2009-08-28 23:48:20

Taylor Swift: Trắng, sáng, lộng lẫy và…viết sách dạy nấu ăn!


(HHT_Online) Bạn sẽ hình dung thế nào khi Taylor Swift đẹp xinh đến lạ lại đi kí tặng cuốn sách dạy nấu ăn do cô nàng tự viết?



Nàng “Juliet” của Love Story đang âm mưu chuyển hướng sự nghiệp từ ca hát sang viết sách! Taylor bật mí là cuốn sách nấu ăn mà cô viết sẽ toàn những công thức nấu ăn mà gia đình cô ưa thích.



“Tôi đang viết một cuốn sách dạy nấu ăn với toàn những món mà cả gia đình tôi thích!” Cô nàng trả lời tạp chí Sugar
“Mẹ đã dạy cho tôi món thịt nướng ngon lành, tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ với bạn bè và cùng họ làm món đó!” Taylor đã cười híp mắt khi tâm sự điều này đấy!
Tuy nhiên ngày phát hành và tên cuốn sách vẫn chưa được tiết lộ đâu nhé!
Hôm thứ năm 27/8 vừa qua, Taylor đã có buổi hòa nhạc tại quảng trường Madison. Cô nàng đã chiêu đãi khán giả một buổi tiệc âm nhạc thực sự cùng những bộ trang phục trắng, sáng và lấp la lấp lánh ;) Đặc biệt sau buổi trình diễn , Taylor còn được nhận hoa từ một người bạn dấu mặt có tên là….Rihanna!
“Rihanna đã tặng hoa hồng cho tôi đấy! Cô ấy thật là tuyệt vời !!!!!!!!!!”.

















Cũng trong tuần cuối cùng của tháng 8 này,nàng barbie đồng quê đã tham gia buổi tập luyện cho một lễ từ thiện do anh chàng Sexy back Justin Timberlake tổ chức.



Buổi hòa nhạc từ thiện này có tên Justin Timberlake và những người bạn,một bệnh viện đặc biệt dành cho trẻ em. Các khách mời tham gia buổi nhạc gồm toàn những sao hạng A đình đám của Hollywood như Alicia Keys, Ciara và đương nhiên sẽ có cả Taylor Swift!



Còn đây, xin gửi tặng bạn một vài shot hình xinh xắn của Taylor thực hiện tại London nhé. Xúng xính váy áo xinh tươi, trông Taylor vừa lạ vừa quen với tạo hình của một cô nàng bước ra từ những thập niên trước những vẫn mang phong cách trẻ trung và rất hiện đại!




















Đan Nguyễn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)