Nhạc 2009-05-31 06:01:00

Taylor Swift xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu


[Kênh14] - Fans mau chuẩn bị… thuốc trợ tim đi là vừa.
Các Taylor Swift fans có một điều rất sướng đó là chẳng bao giờ phải đợi đến lúc các MVs chính thức của cô nàng tung ra để được ngắm nàng công chúa của dòng nhạc đồng quê bởi ở trên sân khấu, ngôi sao 19 tuổi này cũng xinh đẹp lộng lẫy không kém gì so với lúc ngắm qua màn ảnh. Không như những nghệ sĩ khác trong MVs và ngoài đời là… một trời một vực về ngoại hình, đôi khi là còn cả giọng hát, cô nàng Taylor Swift luôn mang đến cho các fans của mình cảm giác xem MV… trực tiếp. Xinh đẹp rạng ngời đến mức ăn đứt cả trong MV, giọng hát khỏe, cực sướng tai, biểu diễn trên sân khấu không thèm hiệu ứng âm thanh mà chất lượng không kém gì trong phòng thu.



Và sáng thứ sáu 29/5 vừa qua (theo giờ Mỹ), các New York fans đã trở thành những người may mắn được thưởng thức trực tiếp những “tinh hoa” trên trong sân khấu mới nhất của Taylor Swift.


Trong style ruột – bộ váy lộng lẫy và đôi boots đen, cô công chúa của dòng nhạc đồng quê đã làm rung chuyển sân khấu NYC’s Rokefeller Center với những Country hits của mình: “Love Story”, “Our Song”, “Teardrops on My Guitar” và hit đang lên - “You Belong With Me”. Đối với những người mang tư tưởng nhạc đồng quê là thể loại… ru ngủ thì cần gặp Taylor Swift gấp để mà xem những pha hất tóc, biểu diễn hết mình cực bốc trên sân khấu của cô nàng.






















Được biết mới sáng hôm đấy, Taylor Swift còn véo von trên MySpace khoe các fans về đôi giày tím mới mua cũng như những kế hoạch sau màn biểu diễn tại NYC’s Rockefeller Center đang khiến cô nàng háo hức muốn nhảy khỏi ghế: “Ngày mai, sau buổi biểu diễn hôm nay, tôi sẽ bay trở về Nashville và thu âm rất nhiều ca khúc mới mà tôi đã sáng tác trong những tuần qua. Tôi rất háo hức về điều đó. Tôi cũng muốn trở lại tour diễn nữa. Tệ thật. Tôi nhớ nó (‘Fearless’ tour) mỗi lần không biểu diễn trong một ngày. Tôi chưa bao giờ làm điều gì vui hơn là thực hiện ‘Fearless’ tour. Cám ơn các bạn rất nhiều, những người đến xem show diễn.”


“Fearless” tour bắt đầu từ 23/4 tại Evansville, Indiana với hai khách mời đặc biệt là Kellie Pickler cùng Gloriana và sẽ đi qua tất cả 52 thành phố. Sân khấu, hiệu ứng… tất cả đều được Taylor Swift thiết kế và đặc biệt hơn nữa, mỗi show cô nàng sẽ biểu diễn với năm chiếc guitars khác nhau cùng với cả piano. Đó là còn chưa kể đến số lượng trang phục, những lâu đài trong truyện cổ tích được dựng lên bởi hàng triệu bóng đèn… Chưa cần biết nội dung biểu diễn thế nào cũng đã thấy sướng tai rồi. Vé cho hầu hết các shows đều hết veo chỉ trong vài giờ đồng hồ, “của hiếm” thì có concert ngày 22/5 tại Staples Center cháy vé trong… 2 phút, concert ngày 27/8 tại MadisonSquare Garden thì chỉ cần… 1 phút!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)