Tin tức - pháp luật 2013-03-03 15:59:29

{Teemo} Công Vinh nổ súng, SLNA hạ Hải Phòng


[size=7]Công Vinh nổ súng, SLNA hạ Hải Phòng[/size]

Trong trận đấu đầu tiên khi trở về quê hương, Công Vinh ghi bàn khiến khán giả xứ Nghệ ngây ngất.
    [*]
Đúng như dự đoán của giới hâm mộ, trận đấu giữa Sông Lam và Hải Phòng trên sân Vinh chiều nay diễn ra rất căng thẳng, kịch tính. 3 bàn thắng, 1 thẻ đỏ, 5 thẻ vàng cùng vô số pha bóng đẹp khiến khán giả mãn nhãn về trận đấu mở màn mùa giải mới.
Một nhóm CĐV Hải Phòng vào sân được lực lượng an ninh kiểm tra kỹ lưỡng. Ảnh: Nguyên Khoa.
Được xếp đá ở vị trí tiền vệ trái nhưng Công Vinh trở thành tâm điểm trận đấu với bàn thắng mở tỷ số cùng với những đường chuyền sắc sảo, tinh quái cùng sự nhiệt tình, năng nổ của mình. Cuối trận đấu, ngôi sao này không giấu được xúc động khi chứng kiến sự cổ vũ quá nhiệt tình của khán giả dành cho mình. HLV Hữu Thắng cũng dành những lời khen hết mực cho tiền đạo của mình: “Công Vinh đã có sự trở lại không thể tuyệt vời hơn. Công Vinh đã thi đấu rất tích cực, xông xáo, lên công về thủ và ghi được bàn thắng có ý nghĩa quan trọng. Công Vinh xứng được 10 điểm”.
Vòng 1 V-League 2013
Chủ nhật (3/3)
Đồng Nai - Ninh Bình 1-0
(Lê Hoàng Phát Thierry 4')
Đà Nẵng - Kiên Giang 2-0
(Quốc Anh 58', Sabin Cosmin 62')
SLNA - Hải Phòng 2-1
(Công Vinh 24', Plaza 53' - Antonio 74')
 
Thứ bảy
Hà Nội T&T - HAGL 2-0
(Gonzalo 30', Samson 80')
Đồng Tâm - Thanh Hóa 1-1
(Gilson 83' - Tambwe 65')
Xuân Thành Sài Gòn - Bình Dương 1-0
(Suleiman 27')

Là trận đấu mở màn mùa giải mới nên các cầu thủ Sông Lam vào sân với khí thế hừng hực cùng nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt. Nửa đầu hiệp một, hầu hết pha bóng tấn công của Sông Lam đều qua chân Công Vinh trước khi tìm đến hai tiền đạo Kavin và Plaza. Sự kín kẽ trong lối chơi phòng ngự đã giúp Hải Phòng hóa giải được hai ngoại binh này nhưng họ lại để sổng Công Vinh và phải trả giá vì điều đó. Phút thứ 26, từ pha ném biên tưởng như vô hại, rừng hậu vệ đội khách không phá bóng. Lập tức Công Vinh có mặt, nhanh chân đệm bóng mở tỷ số cho đội nhà. Cầu trường xứ Nghệ như nổ tung, những màn sóng người liên tục được tạo nên cùng với lời hô vang Công Vinh.
Dù bị thủng lưới trước, Hải Phòng giữ vững lối chơi. Sự kết hợp giữa những ngôi sao nội và ngoại của HLV Hoàng Anh Tuấn là rất hiệu quả, họ thi đấu bình tĩnh, chắc chắn và không ngại va chạm. Phút thứ 30, nếu Antonio may mắn và chỉn chu hơn trong dứt điểm thì rất có thể họ đã có được bàn san hòa tỷ số.
Những phút đầu hiệp hai, Antonio và Gilberto vẫn là những cầu thủ chơi hay nhất trên sân. Những pha xử lý mạnh mẽ, tinh quái của hai cầu thủ này liên tục đặt khung thành của Sông Lam vào thế chống đỡ. Sự xuất sắc của Nguyên Mạnh đã hai lần từ chối các cơ hội mười mươi của những cầu thủ này.
Tấn công nhiều mà không thể ghi được bàn thắng, các cầu thủ Hải Phòng tiếp tục phải trả giá. Phút thứ 53, từ pha lật bóng của Hector, tiền đạo Plaza dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.
Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha bóng quyết liệt. Ảnh: Trọng Đại
Các trận đấu giữa Sông Lam và Hải Phòng luôn rất gay cấn. Trong trận đấu chiều nay, các cầu thủ liên tục có những pha bóng rắn và nguy hiểm. Sau hai pha bóng như thế, đội trưởng Trọng Hoàng đã phải nhận thẻ đỏ ra sân. Lê Công Vinh, Quế Ngọc Hải, Âu Văn Hoàn… đều phải nhận những thẻ vàng vì những pha vào bóng của mình. Với việc chơi hơn người trong phần lớn thời gian hiệp hai, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung tiền đạo Quang Hải vào sân và thúc giục các học trò chơi tấn công. Trong một tình huống lên bóng, Tấn Tài bị Âu Văn Hoàn đốn ngã và Antonio không mắc sai lầm trên chấm 11 m.
Sau bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2, các cầu thủ Hải Phòng dồn lên như vũ bão nhưng các cầu thủ xứ Nghệ lại thể hiện khả năng phòng ngự phản công bậc thầy. Không những giữ nguyên được kết quả mà đội bóng xứ Nghệ còn có nhiều cơ hội mười mươi khiến các cầu thủ Hải Phòng nhiều phen chết lặng.
Quá hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ, HLV Hữu Thắng cho rằng tất cả học trò của mình đều đạt điểm 9-10. “Họ đã thể hiện được khả năng tấn công, phòng thủ, sự thăng hoa và cả sự lạnh lùng cần thiết. Đây là một trận đấu thể hiện sự bản lĩnh của các cầu thủ. Tôi thực sự rất hài  lòng”, vị HLV này tâm sự.
Ông Thắng cũng cho biết, trận đấu sẽ diễn ra hay hơn và hoàn hảo nếu các trọng tài không xử phạt quá nhiều thẻ vàng. “Tình huống Công Vinh vào bóng hết sức bình thường, không có ý đồ triệt hạ nhưng vẫn phải lĩnh thẻ khiến các cầu thủ bị ức chế”, ông Thắng cho biết.
Hữu Thắng chúc mừng Công Vinh ghi được bàn thắng quan trọng. Ảnh: Trọng Đại
Nói về tân đội trưởng Trọng Hoàng, Hữu Thắng cho rằng anh đá tròn vai, dù bị thẻ đỏ và phải nghỉ ở trận đấu tới nhưng sẽ không có sự thay đổi nào về chiếc băng đội trưởng của Trọng Hoàng trong thời gian tới.
Thua trận nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hài lòng về các học trò của mình. Ông Tuấn cho rằng trận đấu diễn ra rất kịch tính, các cầu thủ đã cố gắng chiến đấu một cách quả cảm và nếu may mắn hơn thì đội khách đã có  thể có được một điểm ở trận đấu này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)