Chuyện lạ 2011-03-21 14:00:01

Teen 17 tuổi cao 56 cm


[size=1]Teen 17 tuổi cao 56 cm[/size] Junrey Balawing sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 6 tới nhưng hiện giờ chỉ cao 56 cm và có thể soán ngôi Khagendra Thapa Magar, người đang giữ danh hiệu nhỏ nhất thế giới.

>> Chàng thanh nhiên nhỏ nhất thế giới

Tháng 6 tới, Junrey sẽ bước sang tuổi 18 và có thể soán ngôi của Khagendra Thapa Magar - người đang được sách Guinness công nhận là người nhỏ nhất thế giới.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 18 nhưng Junrey có chiều cao như trẻ sơ sinh. So với người đang được sách Guinness công nhận là người nhỏ nhất thế giới Khagendra Thapa Magar thì teen này còn thấp hơn 11 cm. Thậm chí, hiện giờ Junrey còn thấp hơn so với người thấp kỷ lục từ trước tới giờ Gul Mohammed (người Ấn Độ) 1 cm. Gul Mohammed do nghiện thuốc lá nặng nên chết ở tuổi 40 vào năm 1997.

Junrey hiện đang sống ở Zamboanga del Norte (Philippines). Teen này rất thích thú khi nói chuyện về việc được công nhận trong sách kỷ lục Guinness. Cậu luôn nở nụ cười đầy hãnh diện. Tuy vậy, sinh hoạt thường ngày của Junrey đang gặp rất nhiều khó khăn. Cậu không thể đứng một mình được lâu vì cơ thể luôn thấy đau. Cậu bé tí hon chia sẻ: “Nếu được công nhận là người nhỏ nhất thế giới, đó quả là một điều tuyệt vời”.

Mẹ của Junrey cho biết, chị nhận ra con mình không phát triển sau khi tròn 1 tuổi. Các bác sĩ đã khuyên dùng các loại vitamin, nhưng dường như chẳng có nghĩa lý gì cả. Mặc dù bé tí hon nhưng cậu rất hăng hái giúp đỡ mẹ làm những việc nhẹ nhàng. Cậu bé rất thích ăn bánh mì và ngũ cốc.

Ngôi làng nơi cậu và gia đình sinh sống khá hẻo lánh. Trong khi các em của Junrey tới trường thì cậu phải ở nhà để mẹ chăm sóc. Gần như cậu không rời khỏi nhà vì luôn cần có mẹ giúp đỡ.

Hiện Junrey và gia đình đang chờ đến ngày cậu được công nhận là người thấp nhất thế giới trong sách kỷ lục Guinness.

Bố kiệu Junrey đi dạo quanh làng.

Junrey cùng gia đình.

đỗ quyên

Theo Metro/Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)