Tin tức - pháp luật 2014-01-29 09:58:53

Teen boy khỏa thân rồi nhảy từ tầng 15 tự tử


[size=6]Một nam sinh viên trường Đại học New York đã nhảy từ tầng 15 của tòa nhà ký túc xá xuống đất tự tử trong tình trạng khỏa thân vào sáng sớm ngày thứ Hai vừa qua (27/1).[/size]
Cảnh sát xác nhận nạn nhân trong vụ việc này là 1 nam sinh viên 19 tuổi có tên Titan Lee-Hai đến từ Tây Ban Nha. Vụ việc diễn ra vào 3h20' sáng ngày 27/1 tại Hội trường Third North Residence Hall, Manhattan.
 
Shazim Khurshid, 19 tuổi, là người cuối cùng nhìn thấy Titan Lee-Hai trước khi nam thanh niên này tự tử. Shazim cho biết trên tờ New York Post rằng dường như Lee-Hai đã bị phê thuốc và không kiểm soát được bản thân.
 

Tòa nhà nơi Lee-Hai nhảy lầu tự tử.

 
"Tôi là người cuối cùng nhìn thấy cậu ấy còn sống", Kurshid cho biết. "Tôi đang trong thang máy thì cậu ấy bước vào rồi đánh vào mặt tôi, hỏi tôi rằng cậu ta đang ở đâu. Khi đó, cậu ta còn không mặc gì cả. Rõ ràng là cậu ta đã không kiểm soát được tinh thần vào lúc đó. Cậu ta không hề biết mình đang ở đâu và lúc đó là mấy giờ rồi."
 
Sau khi nhảy lầu tự tử, Lee-Hai đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Lee-Hai đã tử vong.


Titan Lee-Hai 

 
Theo điều tra ban đầu, cảnh sát nhận định đây là 1 vụ tự tử. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, nguyên nhân dẫn đến hành động tự tử của Lee-Hai vẫn chưa được xác nhận.
 
Tập thể sinh viên và cán bộ trường Đại học New York đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc tới gia đình Lee-Hai. Phát ngôn viên trường Đại học New York, ông John Beckman phát biểu "Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin cảnh sát đã tìm thấy thi thể nam sinh viên năm nhất của trường tại khu ký túc xá chàng trai sinh sống." 
 
Theo lời ông Beckman thì đây chỉ đơn thuần là 1 vụ tai nạn, tuy nhiên cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác của vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)